Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cận cảnh Toyota Corolla 2016 vừa lộ diện
Mỹ Anh - 09/03/2015 06:44
 
Hãng xe Nhật được cho là đang thực hiện một số thay đổi trên mẫu compact sau khi trình chiếu một số video tại triển lãm Geneva.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Toyota Venza sắp bị 'khai tử'
Toyota Việt Nam tăng giá ồ ạt nhiều mẫu xe
Hình ảnh Hyundai Tucson 2016 - Đối thủ của Honda CR-V
Toyota hé lộ hình ảnh Avensis 2015
Cận cảnh Toyota Avalon 2016 mới trình làng

Những bức ảnh chụp màn hình xuất phát từ một loạt video minh họa trong buổi giới thiệu các hệ thống an toàn chủ động tiên tiến do Toyota Europe thực hiện tại Geneva. Các công nghệ có tên gọi chung là Toyota Safety Sense.

toyota-corolla-2-2867-1425609648.jpg

Ảnh chụp từ màn hình khi Toyota chiếu video giới thiệu các hệ thống an toàn chủ động tại triển lãm Geneva. Ảnh: Carscoops

Xe trong video dường như là Corolla Altis 2016 bản sedan dành cho thị trường châu Âu, theo Carscoops. Phần đầu xe được vuốt góc cạnh hơn, đèn pha gọn hơn, ba-đờ-sốc mới. Một số thay đổi nhỏ phía đuôi xe như các chi tiết mạ crôm, ba-đờ-sốc sau cũng được thiết kế lại.

Trong cabin là cụm đồng hồ hiển thị các thông số của một mẫu hybrid. Vì thế nếu đây không phải Corolla phiên bản châu Âu, thì có thể là bản Hybrid mới của Corolla với động cơ xăng 1.5 với sự hỗ trợ của động cơ điện, dành cho thị trường Trung Quốc hoặc một số thị trường châu Á khác.

Hình ảnh Corolla Altis 2016:

 
 
 
 
 
 
 
Điểm danh 10 mẫu xe hi-tech giá rẻ

Các biên tập viên của trang Autotrend thống kê 10 mẫu xe công nghệ cao, mức giá hấp dẫn dưới 20.000 USD xuất hiện trên thị trường Mỹ trong năm nay.

Toyota Corolla, Yaris dính lỗi túi khí gây cháy xe

() Tập đoàn Toyota (Nhật Bản) vừa ra thông báo liên quan đến lỗi tại hệ thống túi khí có thể gây cháy trên 2,27 triệu xe ôtô của hãng này đã được bán ra trên toàn cầu.

5 lầm tưởng khi chọn mua xe mới

Trước khi quyết định mua xe mới, bạn nên biết một số quan niệm phổ biến thật ra chỉ là lầm tưởng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư