
-
Nâng cấp quan hệ Việt Nam - Kazakhstan lên Đối tác chiến lược
-
Nghiên cứu các phương án kết nối giao thông Hải Phòng – Hải Dương, hỗ trợ phương tiện, nhà ở
-
Luật phải là “cao tốc Bắc Nam” của khoa học công nghệ, khơi thông mọi nguồn lực
-
Thủ tướng Australia mong muốn đẩy mạnh quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện với Việt Nam
-
Thủ tướng: Đàm phán thương mại với Hoa Kỳ trên tinh thần hài hòa lợi ích các bên -
Lấy ý kiến nhân dân về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp 2013 trên ứng dụng VNeID
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP. Cần Thơ vừa ban hành Công văn số 3702/SGTVT-TTQL&ĐH về việc tổ chức hoạt động trở lại 5 tuyến xe buýt nội tỉnh trên địa bàn thành phố, đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, kể từ ngày 2/11/2021.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân bằng xe buýt trên địa bàn Thành phố, Sở Giao thông Vận tải Cần Thơ giao Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng phối hợp với Công ty CP xe khách Phương Trang - Futa Bus Lines tổ chức hoạt động trở lại 5 tuyến xe buýt. Bao gồm: tuyến Ba Láng - Ô Môn (MST CT-01); tuyến công viên sông Hậu - thị trấn Phong Điền - thị trấn Bảy Ngàn (MST CT-02); tuyến Ô Môn - kinh B (MST CT-03); tuyến sân bay Cần Thơ - bến xe khách trung tâm thành phố (MST CT-04); tuyến Ô Môn (bến phà Phong Hòa) - Vĩnh Thạnh (MST CT-05).
Sở Giao thông Vận tải TP. Cần Thơ yêu cầu các tuyến xe buýt này phải tuân thủ theo các quy định của hướng dẫn tạm thời về tổ chức hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa đường bộ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố tại Công văn số 3013/SGTVT-QLVT,PT&NL ngày 21/10/2021 của Sở Giao thông vận tải thành phố…
Trước đó, Sở giao thông vận tải Cần Thơ có thông báo thống nhất cho hoạt động trở lại các bến khách liên tỉnh vượt sông Hậu nối tỉnh Vĩnh Long với tần suất bình thường, gồm các bến: Cần Thơ - Bình Minh, Cồn Khương - Thành Lợi, Cô Bắc - Chòm Yên, Khu Công nghiệp Trà Nóc - Tân Bình, vàm Rạch Nọc - Xã Hời, Cái Chôm - Xẻo Lá, kể từ 0 giờ ngày 27/10.
Riêng bến khách ngang sông Cồn Khương - Bình Tân tiếp tục dừng hoạt động cho đến khi có quyết định công bố lại hoạt động bến khách ngang sông của cơ quan có thẩm quyền, do bến này đã hết thời gian đấu thầu khai thác bến.
Sở Giao thông Vận tải TP. Cần Thơ cũng yêu cầu chủ bến khách ngang sông, thuyền viên, người phục vụ trên phương tiện và hành khách phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và phương án xử lý khi có trường hợp mắc COVID-19 theo quy định.
Khi các địa phương có thay đổi cấp độ dịch lên cấp độ 3, cấp độ 4, Sở Giao thông Vận tải TP.Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long sẽ trao đổi thống nhất để quy định cụ thể về hoạt động.

-
Nâng cấp quan hệ Việt Nam - Kazakhstan lên Đối tác chiến lược
-
Nghiên cứu các phương án kết nối giao thông Hải Phòng – Hải Dương, hỗ trợ phương tiện, nhà ở
-
Luật phải là “cao tốc Bắc Nam” của khoa học công nghệ, khơi thông mọi nguồn lực
-
Thủ tướng Australia mong muốn đẩy mạnh quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện với Việt Nam
-
Thủ tướng: Đàm phán thương mại với Hoa Kỳ trên tinh thần hài hòa lợi ích các bên -
Lấy ý kiến nhân dân về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp 2013 trên ứng dụng VNeID -
Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 của 63 tỉnh thành -
Doanh nghiệp Việt Nam – Kazakhstan khai thác cơ hội hợp tác để cùng phát triển -
Lạm phát đang được kiểm soát tốt, nhưng sức ép chỉ đạo, điều hành vẫn còn lớn -
Sẽ có Nghị quyết của Bộ Chính trị về chăm sóc sức khỏe, tiến tới miễn viện phí toàn dân -
"Nhiệt kế kinh doanh" ấm trở lại, nhưng chưa mạnh mẽ
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược
-
FPT thâu tóm công ty công nghệ Đức, thúc đẩy chuyển đổi số ngành năng lượng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vì sao phân khu tài chính của Economy City hút giới doanh nhân, đầu tư
-
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025