
-
Đồng Nai kiến nghị bổ sung nút giao đường 319 vào dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành
-
Triển khai nghiên cứu đầu tư giai đoạn 2 Dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
-
Chấm dứt Dự án Nhà máy ô tô Xuân Kiên, đất thu hồi sẽ làm trung tâm thương mại
-
Quảng Trị xem xét đánh giá đề xuất tại dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trị
-
Bộ Xây dựng thông tin về dự án tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo -
Giai đoạn 2020 - 2025, tổng vốn đầu tư phát triển Đà Nẵng đạt hơn 364.700 tỷ đồng
Ngày 3/3/2021, ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đã ký Công văn số 678/UBND-XDĐT gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc rà soát các dự án chuyển tiếp trong kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương (vốn trong nước) giai đoạn 2016 - 2020.
![]() |
Đại lộ Hòa Bình, TP. Cần Thơ |
Theo báo cáo của UBND TP. Cần Thơ, trong giai đoạn 2021 - 2025, TP. Cần Thơ có 7 dự án chuyển tiếp trong kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương (vốn trong nước) giai đoạn 2016 - 2020 với tổng mức vốn ngân sách Trung ương là 866,903 tỷ đồng, số vốn đã phân bổ chi tiết hàng năm là 221,380 tỷ đồng, nhu cầu vốn còn lại là 645,523 tỷ đồng.
Cụ thể, số vốn ngân sách Trung ương bố trí hàng năm giai đoạn 2016 - 2020 thiếu so với kế hoạch đầu tư trung hạn 2016 - 2020 đã giao phải tiếp tục bố trí sang giai đoạn 2021 - 2025 là 125,453 tỷ đồng.
Số vốn ngân sách Trung ương bố trí còn thiếu so với tổng mức đầu tư dự án là 520,070 tỷ đồng, gồm 7 dự án, như: Dự án Đường vành đai sân bay Cần Thơ kết nối đường Lê Hồng Phong đến Quốc lộ 91B, nhu cầu vốn 52 tỷ đồng (vốn bố trí còn thiếu so với kế hoạch đầu tư công trung hạn là 52 tỷ đồng); Dự án kè chống sạt lở sông Ô Môn (đoạn từ cầu Ô Môn đến vàm Ba Rích, nhu cầu vốn 189,110 tỷ đồng (vốn bố trí còn thiếu 10 tỷ đồng); tuyến đường lộ hậu Kênh Thạnh Đông nối Mù U - Bến Bạ có nhu cầu vốn 18,953 tỷ đồng (bố trí còn thiếu là 18,953 tỷ đồng); Đường tỉnh 918, TP. Cần Thơ (xây dựng và nâng cấp giai đoạn 1 từ cầu Lộ Bức đến cuối Đường tỉnh 918 giao với Đường tỉnh 923) có nhu cầu vốn 183,300 tỷ đồng...

-
Đồng Nai kiến nghị bổ sung nút giao đường 319 vào dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành
-
Triển khai nghiên cứu đầu tư giai đoạn 2 Dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
-
Chấm dứt Dự án Nhà máy ô tô Xuân Kiên, đất thu hồi sẽ làm trung tâm thương mại
-
Quảng Trị xem xét đánh giá đề xuất tại dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trị
-
Bộ Xây dựng thông tin về dự án tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo -
Giai đoạn 2020 - 2025, tổng vốn đầu tư phát triển Đà Nẵng đạt hơn 364.700 tỷ đồng -
Khẩn trương hoàn thiện, trình dự thảo Nghị định quy định chi tiết về Luật Đầu tư công -
Thủ tướng: Hoàn thành tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông trong năm 2025 -
Lối mở giúp “nâng đời” cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
Bộ Xây dựng thông tin về việc triển khai Cảng hàng không Măng Đen - Quảng Ngãi -
Cầu Bình Khánh thúc đẩy giao thông liên vùng và chuẩn bị kết nối sân bay Long Thành
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM