-
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025
![]() |
| Cần trục hoàn thành vận chuyển ra cầu cảng, có khả năng khai thác các tàu có chiều ngang xếp 14 hàng container, xếp cao 6 container trên mặt boong tàu. |
Cần trục được sản xuất năm 2017, tại CHLB Đức. Đây là loại cần trục giàn cầu tàu chuyên dùng xếp dỡ container. Sức nâng 40/50 tấn. Chiều cao nâng (tính từ đỉnh đến đáy khung cẩu) là 30 mét. Độ sâu lấy hàng dưới mặt ray 12 mét. Tầm với phía sông là 40 mét, tầm với hậu là 16 mét.
Cần cẩu phục vụ khai thác các tàu có chiều ngang xếp 14 hàng container, xếp cao 6 container trên mặt boong tàu. Mỗi cần trục nặng 600 tấn, dài 95m, rộng 27m, cao 56/89 m đã được nhà sản xuất sử dụng thiết bị đặc chủng vận chuyển ra cầu tàu đảm bảo tuyệt đối an toàn, sẵn sàng cung cấp dịch vụ xếp dỡ hàng container và nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ.
Cảng Tân Vũ - Cảng Hải Phòng là cảng container lớn nhất miền Bắc Việt Nam và là một trong những cảng đầu tiên của Việt Nam đưa vào vận hành hệ thống định vị vệ tinh để quản lý vị trí container trên bãi. Hệ thống cầu cảng dài 980,6 m, tổng diện tích bãi chứa hàng khoảng 50 ha. Bãi chứa hàng sử dụng cần cẩu giàn RTG là 24 block, trong đó có 2 block chuyên dụng làm hàng container lạnh; bãi chứa hàng sử dụng xe nâng Reach stacker là 26 block, tổng lượng chứa tối đa của bãi trong cùng một thời điểm khoảng 25.000 Teus.
Sau khi đón thành công chuyến tàu RORO đầu tiên của hãng NYK (Nhật Bản) cập cảng vào cuối năm 2016, Cảng Tân Vũ vẫn tiếp tục tiếp nhận và xếp dỡ an toàn hàng nghìn xe các loại. Đây là một bước tiến của Cảng Hải Phòng nói chung và Cảng Tân Vũ nói riêng trong quá trình đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
-
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp -
Thuế GTGT và TTĐB thay đổi toàn diện: Tác động sâu rộng đến sản xuất, xuất nhập khẩu
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ


