![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/vietdung/2024/07/26/xi-mang-vicem-ha-tien-ht1-bao-lai-gan-46-ty-dong-trong-quy-ii20241721969111.jpg)
-
Xi măng Vicem Hà Tiên (HT1) báo lãi gần 46 tỷ đồng trong quý II/2024
-
Mỗi tháng, Việt Nam chi 2,3 tỷ USD nhập than, xăng dầu, dầu thô
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
-
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp
-
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định -
Quảng Trị: Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án băng tải than từ Lào về Việt Nam
![]() |
Cần trục hoàn thành vận chuyển ra cầu cảng, có khả năng khai thác các tàu có chiều ngang xếp 14 hàng container, xếp cao 6 container trên mặt boong tàu. |
Cần trục được sản xuất năm 2017, tại CHLB Đức. Đây là loại cần trục giàn cầu tàu chuyên dùng xếp dỡ container. Sức nâng 40/50 tấn. Chiều cao nâng (tính từ đỉnh đến đáy khung cẩu) là 30 mét. Độ sâu lấy hàng dưới mặt ray 12 mét. Tầm với phía sông là 40 mét, tầm với hậu là 16 mét.
Cần cẩu phục vụ khai thác các tàu có chiều ngang xếp 14 hàng container, xếp cao 6 container trên mặt boong tàu. Mỗi cần trục nặng 600 tấn, dài 95m, rộng 27m, cao 56/89 m đã được nhà sản xuất sử dụng thiết bị đặc chủng vận chuyển ra cầu tàu đảm bảo tuyệt đối an toàn, sẵn sàng cung cấp dịch vụ xếp dỡ hàng container và nâng cao năng suất, chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ.
Cảng Tân Vũ - Cảng Hải Phòng là cảng container lớn nhất miền Bắc Việt Nam và là một trong những cảng đầu tiên của Việt Nam đưa vào vận hành hệ thống định vị vệ tinh để quản lý vị trí container trên bãi. Hệ thống cầu cảng dài 980,6 m, tổng diện tích bãi chứa hàng khoảng 50 ha. Bãi chứa hàng sử dụng cần cẩu giàn RTG là 24 block, trong đó có 2 block chuyên dụng làm hàng container lạnh; bãi chứa hàng sử dụng xe nâng Reach stacker là 26 block, tổng lượng chứa tối đa của bãi trong cùng một thời điểm khoảng 25.000 Teus.
Sau khi đón thành công chuyến tàu RORO đầu tiên của hãng NYK (Nhật Bản) cập cảng vào cuối năm 2016, Cảng Tân Vũ vẫn tiếp tục tiếp nhận và xếp dỡ an toàn hàng nghìn xe các loại. Đây là một bước tiến của Cảng Hải Phòng nói chung và Cảng Tân Vũ nói riêng trong quá trình đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/manhcuong/2017/02/20/vinalines-thoai-von-sau-tai-cang-hai-phong1487524382.jpg)
-
Nửa đầu năm 2024, xi măng Chinfon lãi 582 triệu đồng -
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024 -
HSBC: Xuất khẩu tăng trưởng được dẫn dắt bởi sự phục hồi của mảng điện tử -
Quỹ đầu tư của Vương quốc Oman sắp trở thành cổ đông lớn của Văn Phú - Invest -
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp -
VEC được xác lập quyền đầu tư hệ thống trụ sạc điện trên 5 tuyến cao tốc -
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy