Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cặp chị em song sinh xinh đẹp gây "sốt" mạng xã hội
Kim Bảo Ngân (Dân Trí) - 26/07/2017 07:47
 
Không chỉ giống nhau về ngoại hình mà ngay cả nụ cười, biểu cảm khuôn mặt của hai chị em Trúc Anh và Trâm Anh (sinh năm 1996) cũng khiến dân mạng khó có thể phân biệt đâu là chị, đâu là em.

Nếu như mọi người biết đến Trúc Anh với vai trò là một người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi trên truyền hình thì chắc hẳn sẽ trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp cuốn hút bởi sự kết hợp hai dòng máu Việt - Thái của cô.

Thế nhưng, ít ai biết rằng Trúc Anh còn có một người em gái sinh đôi giống mình như đúc, xinh đẹp và cũng có phong cách thời trang không hề thua kém - Saranee Le (tên tiếng Việt là Trâm Anh).

Được biết, chị em Trúc Anh và Trâm Anh có bố là người Thái Lan, mẹ là người Việt Nam. Chính sự giao thoa giữa hai dòng máu Việt - Thái đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, khiến bất cứ ai nhìn vào hai cô nàng cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Vì là chị em sinh đôi nên họ giống nhau từ vóc dáng đến những chi tiết nhỏ nhất như cụ cười, biểu cảm, đôi mắt cuốn hút,... Thoạt tiên nếu chỉ nhìn qua thì khó có thể phân biệt được đâu là chị, đâu là em.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ có thể thấy Trâm Anh sở hữu khuôn mặt có phần đầy đặn hơn chị gái, mắt to và đặc biệt cô có gu ăn mặc cá tính. Chính vì vậy, dù không hoạt động như chị gái Trúc Anh nhưng các tài khoản cá nhân như Facebook, Instagram của cô nàng cũng đều có một lượng người theo dõi cực "khủng".

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, được biết hiện tại Trâm Anh đang sinh sống tại Stanton (California, Mỹ) còn cô chị Trúc Anh đang sống và làm việc tại TP. HCM.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của cặp chị em song sinh Trúc Anh - Trâm Anh:

Ảnh: FBNV


Chị cả 2 tuổi dắt cặp em song sinh 1 tuổi "bỏ nhà ra đi" gây rúng động
Người dân Trung Quốc đã bày tỏ sự giận dữ sau khi biết thông tin về 3 đứa trẻ nhỏ "dắt nhau" ra khỏi nhà mà bố mẹ không hề hay biết.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư