
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Thương hiệu điện tử điện gia dụng đến từ Thái Lan vừa công bố các dòng máy giặt sẽ bán tại thị trường Việt Nam.
Dòng máy giặt mới của Casper gồm 8 mẫu, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Cụ thể, máy giặt cửa trước Casper bao gồm 4 mẫu có khối lượng giặt từ 8,5 đến 12,5kg. Trong khi 4 mẫu còn lại là máy giặt cửa trên, có khối lượng giặt từ 7,5 đến 9,5kg.
Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống đại lý, cửa hàng điện máy chính hãng trên toàn quốc.
Tham gia thị trường Việt Nam từ 2016, Casper nhanh chóng phủ sóng thị trường với hàng loạt sản phẩm có giá thành hợp lý.
Casper Electric (Thailand) Ltd. được sáng lập bởi doanh nhân người Thái, ông Pakanut Thanachok. Các dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Casper như điều hoà, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy ở Thái Lan nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.
Bên cạnh đó, Casper sử dụng nhà máy đối tác tại nhiều quốc gia cho một số sản phẩm điện gia dụng nhỏ khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của Thái Lan hoặc quốc tế.
Hiện Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện...
Điều hoà chính là sản phẩm đầu tiên mà Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam đưa về Việt Nam phân phối. Với mục tiêu phải đưa điều hòa Casper trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu Việt Nam, trong cuộc đối đầu với những thương hiệu lớn như DaiKin, Panasonic… là bài toán khó giải. Trong khi đó, các hãng cũng đồng loạt lao vào cuộc chiến giảm giá, chính sách khuyến mãi khủng.
Casper không chạy theo cuộc đua này mà quyết định dùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm dành cho điều hòa… kế hoạch này được Casper thực thi trong vòng 2 năm và đã phát triển với hơn 2.000 đại lý.
Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK tháng 4/2021, về sản lượng thương hiệu Casper hiện đứng Top 3 trong ngành hàng điều hòa với thị phần 14.8% và Top 5 trong ngành hàng tivi với thị phần 6.8%.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard