Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Casper “tấn công” thị trường máy giặt Việt Nam
Anh Hoa - 31/05/2021 14:02
 
Hiện Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện...

Thương hiệu điện tử điện gia dụng đến từ Thái Lan vừa công bố các dòng máy giặt sẽ bán tại thị trường Việt Nam.

Dòng máy giặt mới của Casper gồm 8 mẫu, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Cụ thể, máy giặt cửa trước Casper bao gồm 4 mẫu có khối lượng giặt từ 8,5 đến 12,5kg. Trong khi 4 mẫu còn lại là máy giặt cửa trên, có khối lượng giặt từ 7,5 đến 9,5kg.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống đại lý, cửa hàng điện máy chính hãng trên toàn quốc.

Tham gia thị trường Việt Nam từ 2016, Casper nhanh chóng phủ sóng thị trường với hàng loạt sản phẩm có giá thành hợp lý.

Casper Electric (Thailand) Ltd. được sáng lập bởi doanh nhân người Thái, ông Pakanut Thanachok. Các dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Casper như điều hoà, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy ở Thái Lan nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, Casper sử dụng nhà máy đối tác tại nhiều quốc gia cho một số sản phẩm điện gia dụng nhỏ khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của Thái Lan hoặc quốc tế.

Hiện Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện...

Điều hoà chính là sản phẩm đầu tiên mà Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam đưa về Việt Nam phân phối. Với mục tiêu phải đưa điều hòa Casper trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu Việt Nam, trong cuộc đối đầu với những thương hiệu lớn như DaiKin, Panasonic… là bài toán khó giải. Trong khi đó, các hãng cũng đồng loạt lao vào cuộc chiến giảm giá, chính sách khuyến mãi khủng.

Casper không chạy theo cuộc đua này mà quyết định dùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm dành cho điều hòa… kế hoạch này được Casper thực thi trong vòng 2 năm và đã phát triển với hơn 2.000 đại lý.

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK tháng 4/2021, về sản lượng thương hiệu Casper hiện đứng Top 3 trong ngành hàng điều hòa với thị phần 14.8% và Top 5 trong ngành hàng tivi với thị phần 6.8%.

Sharp đã bán hàng chục triệu điều hòa, tủ lạnh, máy lọc không khí ngăn chặn virus, vi khuẩn
Tập đoàn Sharp vừa chính thức công bố 70 triệu sản phẩm được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) đã được bán ra trên toàn thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư