-
Hết tháng 4/2024, Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP -
CPI tháng 4/2024 tăng 0,07% -
Xuất khẩu rau quả 4 tháng đầu năm 2024 vượt 1,8 tỷ USD -
Xuất khẩu duy trì đà phục hồi, xuất siêu sang nhiều thị trường lớn tăng mạnh -
Mở rộng thương mại Việt Nam và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) -
Tăng cường kết nối giao thương giữa Hà Nội với Thái Nguyên
Thương hiệu điện tử điện gia dụng đến từ Thái Lan vừa công bố các dòng máy giặt sẽ bán tại thị trường Việt Nam.
Dòng máy giặt mới của Casper gồm 8 mẫu, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Cụ thể, máy giặt cửa trước Casper bao gồm 4 mẫu có khối lượng giặt từ 8,5 đến 12,5kg. Trong khi 4 mẫu còn lại là máy giặt cửa trên, có khối lượng giặt từ 7,5 đến 9,5kg.
Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống đại lý, cửa hàng điện máy chính hãng trên toàn quốc.
Tham gia thị trường Việt Nam từ 2016, Casper nhanh chóng phủ sóng thị trường với hàng loạt sản phẩm có giá thành hợp lý.
Casper Electric (Thailand) Ltd. được sáng lập bởi doanh nhân người Thái, ông Pakanut Thanachok. Các dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Casper như điều hoà, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy ở Thái Lan nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.
Bên cạnh đó, Casper sử dụng nhà máy đối tác tại nhiều quốc gia cho một số sản phẩm điện gia dụng nhỏ khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của Thái Lan hoặc quốc tế.
Hiện Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện...
Điều hoà chính là sản phẩm đầu tiên mà Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam đưa về Việt Nam phân phối. Với mục tiêu phải đưa điều hòa Casper trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu Việt Nam, trong cuộc đối đầu với những thương hiệu lớn như DaiKin, Panasonic… là bài toán khó giải. Trong khi đó, các hãng cũng đồng loạt lao vào cuộc chiến giảm giá, chính sách khuyến mãi khủng.
Casper không chạy theo cuộc đua này mà quyết định dùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm dành cho điều hòa… kế hoạch này được Casper thực thi trong vòng 2 năm và đã phát triển với hơn 2.000 đại lý.
Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK tháng 4/2021, về sản lượng thương hiệu Casper hiện đứng Top 3 trong ngành hàng điều hòa với thị phần 14.8% và Top 5 trong ngành hàng tivi với thị phần 6.8%.
-
Mở rộng thương mại Việt Nam và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) -
Nhiều “ông lớn” bán lẻ châu Mỹ đổ bộ mua hàng -
Tăng cường kết nối giao thương giữa Hà Nội với Thái Nguyên -
Nghề làm bột gạo Sa Đéc đem về giá trị hàng năm trên 400 tỷ đồng -
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh