
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Thương hiệu điện tử điện gia dụng đến từ Thái Lan vừa công bố các dòng máy giặt sẽ bán tại thị trường Việt Nam.
Dòng máy giặt mới của Casper gồm 8 mẫu, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Cụ thể, máy giặt cửa trước Casper bao gồm 4 mẫu có khối lượng giặt từ 8,5 đến 12,5kg. Trong khi 4 mẫu còn lại là máy giặt cửa trên, có khối lượng giặt từ 7,5 đến 9,5kg.
Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống đại lý, cửa hàng điện máy chính hãng trên toàn quốc.
Tham gia thị trường Việt Nam từ 2016, Casper nhanh chóng phủ sóng thị trường với hàng loạt sản phẩm có giá thành hợp lý.
Casper Electric (Thailand) Ltd. được sáng lập bởi doanh nhân người Thái, ông Pakanut Thanachok. Các dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Casper như điều hoà, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy ở Thái Lan nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.
Bên cạnh đó, Casper sử dụng nhà máy đối tác tại nhiều quốc gia cho một số sản phẩm điện gia dụng nhỏ khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của Thái Lan hoặc quốc tế.
Hiện Casper đang cung cấp đa dạng chủng loại đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bao gồm điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện...
Điều hoà chính là sản phẩm đầu tiên mà Công ty TNHH thiết bị điện Casper Việt Nam đưa về Việt Nam phân phối. Với mục tiêu phải đưa điều hòa Casper trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu Việt Nam, trong cuộc đối đầu với những thương hiệu lớn như DaiKin, Panasonic… là bài toán khó giải. Trong khi đó, các hãng cũng đồng loạt lao vào cuộc chiến giảm giá, chính sách khuyến mãi khủng.
Casper không chạy theo cuộc đua này mà quyết định dùng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm dành cho điều hòa… kế hoạch này được Casper thực thi trong vòng 2 năm và đã phát triển với hơn 2.000 đại lý.
Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK tháng 4/2021, về sản lượng thương hiệu Casper hiện đứng Top 3 trong ngành hàng điều hòa với thị phần 14.8% và Top 5 trong ngành hàng tivi với thị phần 6.8%.

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình