Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Cất nóc Saigon Gateway - Đất Xanh Miền Nam khẳng định vai trò Nhà phát triển dự án
Anh Minh - 28/09/2018 14:23
 
Sau hơn 17 tháng thi công, dự án Saigon Gateway sẽ chính thức cất nóc vượt tiến độ vào ngày 30.09.2018. Sự kiện này khẳng định vai trò chuyên nghiệp của nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam cùng với sự nỗ lực, quyết tâm của các kiến trúc sư, nhà thầu, đơn vị giám sát trong việc thi công và đẩy nhanh tiến độ.

Điểm sáng từ Saigon Gateway – Dự án “Nâng tầm cuộc sống, mở lối tương lai”

Dự án Saigon Gateway được khởi công xây dựng từ tháng 4 năm 2017, với quy mô 14.388,9 m2, chiều cao 25 tầng và mật độ xây dựng 33,06%. Đến nay, dự án đã hoàn thành xong đến phần nóc, vượt tiến độ gần 2 tháng và đảm bảo chất lượng công trình theo tiêu chuẩn cũng như bàn giao căn hộ sớm hơn trong cam kết với khách hàng.

Saigon Gateway - Dự án tiên phong trong xu hướng nhà ở hiện đại
Saigon Gateway - dự án tiên phong trong xu hướng nhà ở hiện đại

Tâm huyết của chủ đầu tư Hiệp Phát land và Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam là mang lại không gian sống thông minh và chất lượng cho các gia đình trẻ. Saigon Gateway là dự án cư dân không chỉ được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích nội khu cao cấp có sẵn ngay bên hiên nhà như: Hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… mà còn yên tâm tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp, thẻ từ thang máy và hệ thống khóa cửa thẻ từ cho từng căn hộ.

Cất nóc trước thời hạn, Đất Xanh Miền Nam không ngừng nâng cao uy tín

Sự kiện Lễ cất nóc Saigon Gateway không chỉ tăng thêm niềm tin cho khách hàng mà còn đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của các cư dân Saigon Gateway. Giúp các cư dân nhanh chóng được chuyển về căn hộ sinh sống, bắt đầu cuộc sống mới. Niềm hạnh phúc của cư dân khi nhận nhà và sinh sống tại Saigon Gateway, chính là động lực thúc đẩy Nhà phát triển Đất Xanh Miền Nam và các đơn vị thi công dự án không ngừng nỗ lực đẩy nhanh tiến độ.

Mọi tiến độ của Dự án đã sẵn sàng cho Lễ cất nóc 30.09
Mọi tiến độ của dự án đã sẵn sàng cho Lễ cất nóc 30.09

Tin tưởng rằng đây là cột mốc khá quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình và khẳng định vị thế Nhà phát triển dự án chuyên nghiệp của Đất Xanh Miền Nam. Chia sẻ về sự kiện cất nóc dự án Saigon Gateway, đại diện Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam cho biết: “Saigon Gateway là dự án mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết để đảm bảo uy tín, quyền lợi của cư dân cũng như chất lượng công trình, ngoài yêu cầu kĩ thuật cao trong xây dựng, Đất Xanh Miền Nam đã luôn nỗ lực đẩy nhanh tiến độ, khẳng định vai trò nhà phát triển dự án, phối hợp với các đơn vị Nhà thầu, giám sát thi công, để bàn giao nhà sớm nhất cho khách hàng”.

Ghi nhận đến thời điểm hiện tại, gần 100% căn hộ Saigon Gateway đã có chủ nhân. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy những sản phẩm được cam kết bằng tiến độ, chất lượng luôn được thị trường đón nhận.

Đồng thời, tin tưởng rằng Saigon Gateway sau khi đi vào hoạt động, chắc chắn sẽ khẳng định được dự án tiên phong trong xu hướng nhà ở hiện đại. Đặc biệt, thừa hưởng vị trí chiến lược mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội, liền kề trạm metro số 11 tuyến Bến Thành, Suối Tiên, Saigon Gateway chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng, mở lối tương lai để các cư dân tạo lập nên những giá trị vững bền cho cuộc sống.

Sự thực việc chủ đầu tư bất động sản mang dự án thế chấp tại ngân hàng
Lâu nay, người mua nhà khi thấy thông tin chủ đầu tư dự án thế chấp ngân hàng đều không khỏi lo lắng về những rủi ro. Vậy việc doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư