Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 07 năm 2024,
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
P.V - 26/07/2024 16:49
 
Chương trình Học bổng “Thịnh trí thành tài“ đã được triển khai từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam và vẫn tiếp tục diễn ra hằng năm.

Với hy vọng gieo hạnh phúc, gieo cơ hội đến những mầm xanh của tương lai đất nước, chương trình Học bổng “Thịnh trí thành tài" đã được triển khai từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam và vẫn tiếp tục diễn ra hằng năm.

Văn phòng kinh doanh Cathay Life Việt Nam chi nhánh Thái Bình trao tặng học bổng “Thịnh Trí Thành Tài” cho sinh viên Trường đại học Thái Bình.

Đến nay, chương trình đã nhận được sự đón nhận tích cực từ các trường và các em sinh viên, trở thành những hoạt động thường niên quan trọng của công ty.

Vừa qua, Cathay Life Việt Nam tổ chức trao học bổng cho các sinh viên ưu tú, có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn tại các trường đại học khu vực Thái Bình - Nam Định - Thanh Hóa, với gần 40 suất học bổng cho các em sinh viên của Trường đại học Hồng Đức, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Thái Bình, Đại học Y dược Thái Bình.

Cathay mong rằng, thông qua Học bổng “Thịnh trí thành tài", các em sẽ nhận được sự hỗ trợ và khích lệ tinh thần. Giúp các em được phát triển, nâng cao ý chí, quyết tâm học tập; giữ vững tinh thần cống hiến các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Cathay cam kết tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm. Đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh các trường đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện cho các em sinh viên ra trường có sự nghiệp phát triển lâu dài ổn định.


Ngoài ra, Cathay Life cũng mong muốn chia sẻ những cố gắng của mình trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm uy tín, trung thực tại thị trường Việt Nam.

Phương châm của Cathay trong suốt quá trình hoạt động đó là “Luôn tôn trọng khách hàng - Hướng tới dịch vụ hoàn hảo” với 3 giá trị cốt lõi “Thành tín - Trách nhiệm - Sáng tạo”. Cathay hiểu rằng, để có được sự tin tưởng của khách hàng như hiện tai đó là vì chúng tôi luôn đề cao sự trung thực, minh bạch với khách hàng trong mọi lĩnh vực mà chúng tôi mang đến

Song song với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách hàng bằng nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng, Cathay sẽ không ngừng tập trung phát triển nhiều hơn các hoạt động an sinh xã hội, ươm mầm tài năng trẻ góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng tương lai tươi sáng tại đất nước Việt Nam.

Website: www.Cathaylife.com.vn

FB Cathay Life Vietnam

Zalo:Cathay Life Vietnam.
Cathay Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi kỷ niệm 16 năm thành lập
Qua những năm hoạt động, sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đã là động lực quan trọng giúp Cathay Life ngày càng phát triển và hoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư