
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Ngày 13/7/2024 tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 16 năm thành lập, với các hoạt động thể thao xây dựng tinh thần đoàn kết cho nhân viên và chương trình góp quỹ từ thiện.
![]() |
Tại lễ kỷ niệm, ông Stanlee Lee - Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đối mặt với nhiều khó khăn, công ty Cathay Việt Nam đã không ngừng nỗ lực trong việc phát triển chính sách thu hút nhân tài với chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng; chú trọng phát triển đội ngũ tư vấn viên thông qua chương trình huấn luyện thường niên; đào tạo kỹ thuật số; bảo vệ quyền lợi khách hàng và chú trọng đến trách nhiệm xã hội, nhằm hướng đến một dịch vụ hoàn hảo”.
Trước những thách thức của thị trường, Cathay cho biết luôn tuân thủ chính sách kinh doanh đúng theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, công ty cũng tích cực tham gia các chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa trong các dự án tài trợ giáo dục, an sinh xã hội, dự án học đường…
![]() |
Đơn cử như các hoạt động: thông qua Hội phụ nữ cấp phường xã tạo công ăn việc làm hỗ trợ chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng quỹ học bổng “Thịnh Trí Thành Tài” để chia sẻ gánh nặng cho sinh viên; hoạt động “Em vẽ ước mơ của em” cho lứa tuổi tiểu học; các hoạt động rèn luyện sức khoẻ cộng đồng như: Cathay Run, Cathay Walker…
Theo Cathay Life Việt Nam, năm 2024, công ty tiếp tục cải thiện khả năng làm việc của nhân viên theo định hướng số hóa, kết hợp với nhiều loại hình đào tạo có hệ thống, xây dựng đội ngũ quản lý có năng lực vững mạnh, phát triển đội ngũ digital agent toàn thời gian…
![]() |
Đại diện Cathay Life Việt Nam cho biết: “Mặc dù thị trường gặp nhiều yếu tố khó khăn nhưng Cathay vẫn đặt mục tiêu đạt được con số 5.400 tư vấn viên toàn thời gian, theo mục tiêu dài hạn của công ty vào năm 2026; FYP nằm trong top 5, thị phần FYP là 9%; tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng; mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối”.
Song song đó, Cathay Life Việt Nam cũng chú trọng đến những hoạt động từ thiện cho cộng đồng, tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình thường niên để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tăng cường mở rộng hoạt động tại các tỉnh, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm theo đuổi sứ mệnh “cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”.
Điện thoại: 028 7303 1879
Website: Cathaylife.com.vn/cathay

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower