-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, bà Nguyễn Thị Hà đã dự Lễ vinh danh. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.
Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực và nặng nề đến sản xuất, kinh doanh, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, Ban tổ chức chương trình lần thứ 7 đã thực hiện phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Cathay vinh dự được xếp hạng trong bảng đánh giá này.
Cathay Life Việt Nam thành lập 07/2008, sau 13 năm, với mức vốn đầu tư hiện tại 15.310 tỷ đồng, cùng 66 văn phòng kinh doanh tại 23 tỉnh, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng.
Cathay Life Việt Nam phục vụ người dân trên tất cả vùng miền theo sứ mệnh “ Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin về sản phẩm, xây dựng sự cam kết trọn đời tại thị trường.
8 tháng đầu năm 2021, Cathay Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 1.498 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 92% so với cùng kỳ năm 2020. Tổng tài sản tính đến quý II/2021 là 21.347 tỷ đồng.
Với mong muốn hoạt động thành công trên thị trường Việt Nam và khu vực, bên cạnh thế mạnh tài chính, Cathay Life Việt Nam tiếp tục khẳng định và ghi dấu ấn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
