Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 03 tháng 08 năm 2024,
Cathay Life Việt Nam vững vàng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2024
Như Loan - 03/08/2024 11:09
 
Vừa qua, tại Hà Nội Cathay Life Việt Nam lần thứ 8 liên tiếp vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2024 do Vietnam Report công bố.

Giải thưởng góp phần khẳng định những nỗ lực vượt trội của công ty trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng với phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng đến một dịch vụ hoàn hảo”.

Năm nay, bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” được Vietnam Report nghiên cứu và thực hiện dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, kết hợp với các phân tích chuyên sâu của các chuyên gia. Kết quả của bảng xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện cập nhật đến tháng 5/2024.

Năm 2023 là một năm còn nhiều khó khăn, đặt ra nhiều thách thức đối với ngành bảo hiểm nhân thọ. Trong bối cảnh đó, Cathay Life Việt Nam vẫn đứng vững trước những biến động của thị trường, đồng thời tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

Hiệu quả đầu tư vốn cao, kinh doanh có lợi nhuận là kết quả từ quá trình Cathay Life luôn kiên định với lựa chọn phát triển bền vững thông qua việc tập trung thực thi những mục tiêu liên quan đến: nguồn nhân lực, sản phẩm – dịch vụ, hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Đồng thời, Cathay Life sẽ tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á. Thực hiện theo phương châm “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”, Cathay Life đang dần khẳng định sự tiến bộ của mình thông qua việc phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ số hóa, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

Đại diện Cathay cho biết công ty tin rằng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên mục tiêu 5.400 tư vấn viên toàn thời gian, hướng đến mục tiêu dài hạn của công ty vào năm 2026 là doanh thu phí bảo hiểm năm đầu (FYP) của kênh tư vấn viên chiếm 9% thị phần thị trường, vào top 5 các doanh nghiệp bảo hiểm có FYP kênh tư vấn viên lớn nhất.

Cathay Life Việt Nam cam kết tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Song song, Cathay Life Việt Nam cũng sẽ chú trọng đến những hoạt động từ thiện cho cộng đồng, tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình thường niên để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tăng cường mở rộng hoạt động tại các tỉnh, thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Cathay Life Việt Nam qua số điện thoại 028 7303 1879 hoặc website: https://www.cathaylife.com.vn/cathay/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư