Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
“Cẩu tặc” bắn mũi chĩa dài 40 cm găm vào trán tuần tra nhân dân
Trần Phan - 10/09/2014 13:56
 
Ngày 9.9, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cho biết đã phẫu thuật và rút thành công mũi chĩa dài 40 cm bị ghim vào giữa trán bệnh nhân Nguyễn Tấn Dương (36 tuổi, xã Trà Vong, huyện Tân Biên).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cẩu tặc làm 3 thanh niên tử vong bị khởi tố với 2 tội danh
Nhóm “cẩu tặc” làm 3 người truy đuổi chết thảm đã lộ diện
Quyết truy đuổi "cẩu tặc" 3 thanh niên lao xe vào tường tử vong
Trớ trêu kẻ cầm đầu ổ trộm cắp có tên Lương Thiện
Tết cận kề, trộm chăm chỉ viếng thăm công sở
   
  Anh Nguyễn Tấn Dương nhập viện khi còn mũi chĩa ghim vào trán  

Theo hồ sơ bệnh án và thông tin từ các cơ quan chức năng, trước đó vào khoảng 2 giờ sáng 9.9, anh Dương (Tuần tra nhân dân xã Trà Vong) cùng đồng đội phát hiện 2  đo chó đi trên một xe gắn máy liền truy đuổi. Dù đã yêu cầu 2 thanh niên trộm chó dừng lại, nhưng 2 thanh niên này vẫn bỏ chạy và 1 thanh niên ngồi sau đã dùng ná tự chế bắn mũi chĩa (loại chĩa có nối với 2 dây điện dài thường được "cẩu tặc" dùng để bắn trộm chó) trúng trán anh Dương.

Anh Dương nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, sinh hiệu ổn định, được chụp X-quang thấy mũi chĩa ghim vào mô não  5cm. Sau phẩu thuật, sức khỏe anh Dương đã tạm ổn định.

Dưới đây là một số hình ảnh do Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh chụp về bệnh nhân Nguyễn Tấn Dương bị mũi chĩa ghim vào trán cũng như ca phẫu thuật của các BS Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh:

 
 
 
 
 
“Cẩu tặc” dùng mã tấu chống trả, dân vây đánh “Cẩu tặc” dùng mã tấu chống trả, dân vây đánh "lên bờ xuống ruộng"

Bị người dân phát hiện ăn trộm chó, hai đối tượng Kỳ và Hưng lên xe máy để tẩu thoát. Trên đường bỏ chạy, chúng dùng mã tấu chống trả quyết liệt thì bị người dân vây đánh trọng thương và đốt cháy xe máy.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư