Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
CBM tiếp tục đồng hành “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống”
Như Loan - 24/12/2022 09:11
 
Tổng thầu xây dựng CBM (CBM) tiếp tục trở thành nhà tài trợ Kim cương cho chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện Chạy vì trái tim với mong muốn chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.
CBM đã 5 năm liên tục đồng hành cùng Chạy vì trái tim 

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống", Chạy vì trái tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Vina Capital Foundation tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. 

Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, qua 8 lần tổ chức, Chạy vì trái tim đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp hơn 1.300 bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí. Tham gia Chạy vì trái tim từ năm 2017, đây là lần thứ 5 liên tiếp CBM đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.

CBM là một trong những tổng thầu lớn tại Việt Nam, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng. CBM còn được biết đến với bề dày kinh nghiệm thiết kế, thi công siêu thị, nhà cao tầng, nhà xưởng; là đối tác của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn Phú Đông, Công ty cổ phần Him Lam, Tập đoàn Novaland, Central Group, Samsung, Lotte,… Thường xuyên bắt nhịp với sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật của ngành xây dựng trong và ngoài nước, cung cấp các giải pháp quản lý thi công chất lượng và hiệu quả với giá thành hợp lý. Đặt uy tín lên hàng đầu với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là động lực chính cho hoạt động kinh doanh của CBM”.

Hoạt động đúng với khẩu hiệu “Tâm huyết từng công trình”, CBM luôn đặt hết tâm huyết vào các dự án, cam kết đưa dự án về đích đúng tiến độ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư về kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng và an toàn lao động. Tới nay, CBM đã hoàn thiện hơn 100 dự án, đánh dấu thương hiệu trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Một số dự án quy mô lớn được CBM bàn giao trong những năm gần đây như chuỗi siêu thị GO! (Buôn Ma Thuột, Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre, Thái Nguyên, Tây Ninh); chung cư cao cấp Phú Đông Premier (Bình Dương); chung cư cao cấp Topaz Twins (Biên Hòa); siêu thị Emart 2 (Gò Vấp); khu resort Pérolas Villas (Bình Thuận)… Và hàng loạt các dự án trọng điểm vẫn đang trong quá trình thi công như chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp (Bình Dương), Trung tâm thương mại Chơn Thành (Bình Phước), Phú Đông Sky Garden (TP Dĩ An),…

Các công trình tiêu biểu do CBM Construction làm tổng thầu

Gắn bó với Chạy vì trái tim từ những ngày đầu khởi động, CBM thấu hiểu sâu sắc và mong muốn chia sẻ niềm khát khao khỏe mạnh của những trái tim bé bỏng không may khiếm khuyết. Trong hành trình phát triển của công ty, bên cạnh các mục tiêu sản xuất thì trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội và môi trường luôn được Ban lãnh đạo đề cao. CBM luôn mong muốn được chung tay với cộng đồng trong những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa và thiết thực như Chạy vì trái tim.

Bên cạnh sứ mệnh đem đến nhịp đập sự sống cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, CBM còn đặt trọng tâm vào giáo dục nhằm xây nên một tương lai tươi sáng hơn thông qua chương trình “Nơi yêu thương ở lại”. Thông qua chương trình, phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ và Đài truyền hình TP.HCM, CBM đã trao tổng 150 suất học bổng tới các em học sinh, sinh viên trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các huyện lân cận. Các em đa phần xuất thân từ những gia đình công nhân, nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một số bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng đều nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Năm 2022, CBM tiếp tục tham gia Chạy vì trái tim với vai trò là nhà tài trợ Kim cương. Thông qua hoạt động thiện nguyện này, CBM mong muốn góp sức mình hồi sinh những trái tim bé bỏng, tiếp sức cho những bước chạy thật dài, hoàn thành ước mơ dang dở cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, để các em có thể vui đùa hồn nhiên, sống khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng như các em đáng được hưởng.

 
Người dùng nói gì về “hệ sinh thái” trực tuyến GL Lifestyle của Gamuda Land?
Sau màn ra mắt thành công ở thị trường chính Malaysia, GL Lifestyle-ứng dụng di động đa tiện ích của Gamuda Land cũng nhận được phản hồi tích...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư