Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Người dùng nói gì về “hệ sinh thái” trực tuyến GL Lifestyle của Gamuda Land?
Như Loan - 14/10/2022 08:05
 
Sau màn ra mắt thành công ở thị trường chính Malaysia, GL Lifestyle-ứng dụng di động đa tiện ích của Gamuda Land cũng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng Việt Nam chỉ sau một tháng “chào sân”.
Gamuda Land vừa chính thức ra mắt ứng dụng di động tại thị trường Việt Nam

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với các ứng dụng thực tiễn tại nhiều lĩnh vực đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Trong lĩnh vực bất động sản, ứng dụng công nghệ đã trở thành xu thế không thể đảo ngược, từ hệ thống vận hành nội bộ đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng đều được diễn ra trên các nền tảng số. Vì thế, các doanh nghiệp phát triển dự án lớn nhỏ hiện này đều đang nỗ lực đưa ra các giải pháp đột phá thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của ngành.

Tại Việt Nam hiện tại, một điển hình tiêu biểu có thể kể đến là Gamuda Land, một trong những chủ đầu tư nước ngoài nổi bật trên thị trường bất động. Là nhánh phát triển bất động sản của Gamuda Berhad, tập đoàn xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng có lịch sử gần nửa thế kỷ với quy mô hàng đầu Malaysia và Đông Nam Á, Gamuda Land được thừa hưởng bề dày năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính dồi dào từ tập đoàn. Nhờ đó, nhà kiến tạo đô thị này đã có thể triển khai nhanh chóng và bài bản việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh.

Mới đây, Gamuda Land vừa chính thức ra mắt ứng dụng GL Lifestyle - “Một chạm đến thế giới Gamuda” với người dùng Việt Nam. GL Lifestyle được thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người dùng truy cập vào tất cả các tính năng, dịch vụ mà chủ đầu từ đã triển khai tại các khu đô thị của mình. Cư dân có thể dùng ứng dụng để kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục… trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng. Ngoài ra, người dùng phổ thông cũng có thể cập nhật thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land cả tại Việt Nam và nước ngoài. Đồng thời được thông báo và đăng ký tham gia các sự kiện cộng đồng mà chủ đầu tư tổ chức thông qua ứng dụng này. 

Ông Angus Liew, Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam chia sẻ, việc đón đầu xu thế và tiên phong ứng dụng công nghệ là một trong những ưu tiên hàng đầu của Gamuda trong hành trình phát triển bền vững, tạo ra những giá trị lâu dài, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng và xã hội, và GL Lifestyle chính là một trong những nỗ lực đó.

"Thông qua ứng dụng này, chúng tôi mong muốn mang lại không chỉ các giải pháp dịch vụ hữu ích và tiện lợi nhất cho cư dân, khách hàng của chúng tôi, mà cả những trải nghiệm thú vị cho người dùng phổ thông", ông Angus Liew nhấn mạnh.

Chỉ chưa đầy một tháng, ứng dụng này đã ghi nhận số lượng lượt tải tăng vọt từ Việt Nam, bao gồm cả cư dân dự án Gamuda Land và người dùng phổ thông. Để có được thành tích ấn tượng này, nhà phát triển đô thị Malaysia đã tổ chức rất nhiều hoạt động quảng bá quy mô xuyên suốt thời gian qua.

Gamuda Land đã tổ chức nhiều sự kiện quy mô để quảng bá ứng dụng 

Theo chị Lê Thị Nhung, một cư dân đang sinh sống tại Celadon City (Q. Tân Phú, TP.HCM), cho biết việc sử dụng GL Lifestyle rất dễ dàng và tiện lợi cho cư dân, từ việc đăng ký và theo dõi khách đến thăm đến việc chủ động đặt lịch, đặt chỗ các tiện ích có sẵn trong khu đô thị như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ ngoài trời hay khi cần sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng… “Tôi và gia đình vô cùng ưng ý vì giao diện thân thiện và tốc độ nhanh chóng cũng như các tính năng phong phú, tiện lợi trong ứng dụng của chủ đầu tư”, chị Nhung chia sẻ.

Trường hợp anh Khải, 32 tuổi, khách tìm mua nhà tại Hà Nội thì cho biết: “Tình cờ biết đến GL Lifestyle khi đến tham quan nhà mẫu Gamuda City, tôi cảm thấy ứng dụng này khá thú vị. Giao diện rất thân thiện với người dùng và các tính năng, nội dung vô cùng phong phú. Nhờ đó mà tôi dễ dàng tìm hiểu thêm các thông tin về Gamuda Land, cũng như biết đến các sự kiện công cộng mà chủ đầu tư này đang tổ chức”. Bên cạnh đó, nhiều người dùng cũng tỏ ra hứng thú với tính năng xem dự án của Gamuda Land ở thị trường quốc tế, nhờ đó cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về những dự án nổi bật và có được sự tham khảo mức giá bất động sản của các thị trường này. Ứng dụng đã có mặt trên Google Play Store, iOs App Store, và App Gallery. Độc giả quan tâm có thể tải về trải nghiệm tại đây (link áp dụng cho tất cả hệ điều hành): https://onelink.to/gllifestyle

Với bước tiến mới này, Gamuda Land đang khẳng định vị thế tiên phong của mình trong xu thế ứng dụng Proptech (công nghệ bất động sản – Property Technology) tại Việt Nam. Đại diện doanh nghiệp khẳng định trong những năm tới, Gamuda Land sẽ cho ra mắt nhiều sáng kiến kinh tế xanh hơn nữa, từ cách thức quy hoạch tổng thể những khu đô thị đến phương thức thi công và xử lý môi trường. Nhà kiến tạo đô thị Malaysia đặt ra một mục tiêu vô cùng táo bạo là giảm 45% lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp từ các dự án của mình vào năm 2030.

Gamuda Land tiếp tục rót hàng tỷ USD đầu tư vào Việt Nam
Tổng hành dinh Gamuda Land sẵn sàng rót hàng tỷ USD vốn đầu tư vào Việt Nam để mở rộng quy mô hoạt động trong 1, 2 năm tới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư