
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
Sản phẩm TV màn hình OLED có kích thước 65 inch có thể thu gọn lại bằng cơ chế cuộn, kích thước siêu mỏng 3mm, đi kèm nhiều chế độ xem đặc biệt và hệ thống âm thanh 100W.
Mẫu TV cuộn LG OLED 65RX là một bước tiến mới trong quá trình phát triển của công nghệ nghe nhìn, minh chứng đặc tính linh hoạt của màn hình OLED siêu mỏng có thể mang đến nhiều ứng dụng thực tiễn mà công nghệ LCD/LED không thể thực hiện được. Chỉ với một nút bấm, chiếc TV LG OLED 65XR sẽ tự động cuộn lại và nằm gọn trong phần giá đỡ chỉ sau 10 giây. Người dùng có thể dễ dàng thu gọn chiếc TV khi không cần thiết.
![]() |
Mẫu TV cuộn siêu sang của LG tại CES 2020. |
Cũng tại CES 2020, LG cũng ra mắt 14 mẫu TV OLED mới. Ngoài mẫu TV cuộn, LG cũng gây ấn tượng khi mang đến sự kiện CES 2020 các mẫu TV OLED thuộc dòng TV dán tường "Gallery Series" có các kích thước 55, 65, và 77 inch. Đáng chú ý, mẫu TV OLED 48 inch cũng được LG trình làng tại sự kiện, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn cho dòng TV OLED giá mềm. LG vẫn giữ vững danh hiệu hãng có nhiều TV OLED nhất, đa dạng kích cỡ màn hình và trải dài ở nhiều phân khúc giá, từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng.
Mới đây, sản phẩm TV OLED Z9 8K 88 inch của LG cũng được vinh danh trong top “100 phát minh tốt nhất năm 2019” với danh hiệu “TV của tương lai”. LG Electronics là công ty Hàn Quốc duy nhất có sản phẩm lọt vào danh sách này. Đây là chiếc TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới, với thiết kế siêu mỏng như kính nhưng vẫn có được chất lượng hình ảnh tuyệt hảo nhờ công nghệ điểm ảnh hữu cơ tự phát sáng không cần đèn nền.
Tại Tech Awards 2019, TV LG OLED C9 chiến thắng với tổng điểm 8,95, vượt qua các đối thủ cạnh tranh nặng ký để giành giải “TV xuất sắc nhất của năm”. Trong suốt năm qua, C9 cũng đứng đầu bảng xếp hạng TV tốt nhất thế giới của các tạp chí công nghệ uy tín thế giới như CNET, Rtings, Techradar, DigitalTrends…
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit, thị phần TV OLED đang tăng trưởng mạnh ở phân khúc cao cấp. Tính đến hết quý 1 năm 2019, LG chiếm lĩnh thị phần nhiều nhất ở phân khúc TV cao cấp từ 2500$ trở lên, với 33.3%. LG cũng dẫn đầu thị phần TV OLED ở châu Âu với 56%. Quy mô thị trường TV OLED toàn cầu dự kiến đạt 21.3 tỷ USD vào cuối năm 2023.
OLED đang trở thành một xu hướng tất yếu, không chỉ thể hiện ở doanh số bán, mà còn thể hiện ở làn sóng chuyển đổi của nhiều thương hiệu lớn. Hiện tại có 15 hãng sản xuất TV lớn trên thế giới đang nhập tấm nền OLED từ LG để chế tạo các dòng TV OLED cạnh tranh trong phân khúc TV cao cấp. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của công nghệ OLED, OLED thực sự là xu hướng chung của thế giới nghe nhìn trong thập kỷ mới.

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025