Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
CGV “bóc tem” thêm 2 cụm rạp mới
P.V - 23/01/2020 11:40
 
Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) chính thức khai trương cụm rạp CGV Lý Chính Thắng, TP.HCM và cụm rạp CGV Ecopark Hưng Yên

Sáng nay 22/1/2020, Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) chính thức khai trương cụm rạp CGV Lý Chính Thắng (Tầng 03 – Tòa nhà Terra Royal, 81A-83, 103 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) và cụm rạp CGV Ecopark Hưng Yên (Tầng 1, Tòa Lake 1, Khu căn hộ Vịnh Thủy, Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Đây là 2 cụm rạp mở màn cho kế hoạch phát triển rạp chiếu được CGV triển khai xây dựng trong năm 2020, kinh phí triển khai chưa được tiết lộ.

Cụm rạp CGV Ecopark Hưng Yên
Cụm rạp CGV Ecopark Hưng Yên

Kế hoạch đầu tư mở rộng hướng đến mục tiêu thiết lập cơ sở hạ tầng điện ảnh chất lượng trên cả nước, CGV luôn tập trung đầu tư vào việc phát triển các hệ thống cụm rạp tân tiến nhằm tạo điều kiện cho khán giả được trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao.

Dựa theo mô hình tổ hợp văn hóa - giải trí “Cultureplex”, 2 cụm rạp mới nắm bắt đúng tinh thần của các rạp chiếu trước đó về thiết kế mang phong cách vintage với tông màu nâu chủ đạo, cùng sự kết hợp các tranh vẽ tường ấn tượng trên gam màu đỏ - xanh bắt mắt.

Đặc biệt, CGV Ecopark Hưng Yên là rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hưng Yên. Được xây dựng với 4 phòng chiếu với 409 ghế ngồi cao cấp, cụm rạp mới hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí dành cho khán giả thuộc khu đô thị Ecopark và khu vực lân cận ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội.

Tọa lạc tại Tầng 03 – Tòa nhà Terra Royal, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, cụm rạp CGV Lý Chính Thắng được trang bị 9 phòng chiếu với 649 ghế ngồi cao cấp trong không gian thiết kế hiện đại và sang trọng.

Cũng trong dịp này, các “mọt phim” sẽ có thêm lựa chọn mới điểm đến mới để thưởng thức những bộ phim Việt sẽ được khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý như: “30 Chưa Phải Tết”, “Đôi Mắt Âm Dương”, “Gái Già Lắm Chiêu 3”, bên cạnh các bộ phim gia đình “Liên minh thú cưng” hay “Bác sĩ Dolittle”.

Nhân dịp khai trương, từ 22 – 30/1/2020, khách hàng ghé thăm CGV Ecopark Hưng Yên và mua 2 vé xem phim sẽ được tặng quả cầu tuyết xinh xắn. Đặc biệt trong ngày 22/1/2020, các khán giả nhí sẽ có cơ hội xem bộ phim hoạt hình “Hài Đỏ Và 7 Chú Lùn” hoàn toàn miễn phí.

Tổng giám đốc CGV: Chất lượng phim là yếu tố quyết định sự phát triển của điện ảnh
Điện ảnh Việt đã có màn chào sân rực rỡ trong năm 2019 với nhiều kỷ lục liên tiếp bị xô đổ. Để duy trì được thành công trong thời gian...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư