Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
CGV ra mắt “Rạp chiếu phim trong rừng” đầu tiên
P.V - 28/04/2019 15:22
 
CGV vừa chính thức giới thiệu một khái niệm xem phim mới tại Việt Nam với “phòng chiếu phim trong rừng” với tên gọi Cine & Forêt- tại Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội

CGV vừa chính thức giới thiệu một khái niệm xem phim mới tại Việt Nam với “phòng chiếu phim trong rừng” với tên gọi Cine & Forêt- tại Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Màu xanh thiên nhiên là thiết kế chủ đạo của Rạp chiếu phim trong rừng
Màu xanh thiên nhiên là thiết kế chủ đạo của Rạp chiếu phim trong rừng

Phòng chiếu này được thiết kế đặc biệt với không gian tươi mát gần với thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng mát và mang lại trải nghiệm mới cho khán giả yêu điện ảnh.

Cụm rạp mới này bao gồm 8 phòng chiếu và  890 ghế ngồi, hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho khán giả trước thềm đợt nghỉ lễ dài sắp tới.

Rạp chiếu phim Cine & Forêt được trang bị ghế ngồi đặc biệt rất thú vị, hơn nữa máy lọc không khí đặc biệt còn mang đến một không gian tươi mát và thoải mái cho người xem. Nhân dịp khai trương này, khán giả mua vé xem phim tại cụm rạp CGV Vincom Trần Duy Hưng sẽ có cơ hội nhận được bình nước hoặc túi vải xinh xắn.

Cùng với cụm rạp CGV Vincom Trần Duy Hưng, CGV Vincom Skylake cũng là cụm rạp được CGV trình làng vào tháng 4/2019 này, nối tiếp kế hoạch mở rộng cơ sở hạ tầng điện ảnh chất lượng cao trên cả nước, nâng tổng số cụm rạp CGV trên thị trường thành 77 cụm rạp tính đến thời điểm hiện nay. Đây cũng là cụm rạp thứ 21 của CGV tại khu vực Thủ đô.

CGV “bóc tem” rạp mới tại Thủ Đức
Đây là cụm rạp CGV thứ 22 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, và là điểm đến xem phim thứ 2 của CGV trên địa bàn quận Thủ Đức.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư