Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CGV ra mắt chương trình “Yêu phim Việt” trên toàn quốc
B.G - 31/12/2018 22:46
 
Ngày mai 1/1/2019, CJ CGV Việt Nam (CGV) sẽ chính thức ra mắt đợt khuyến mãi khủng với tên gọi “Yêu phim Việt, yêu CGV” tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chương trình nhằm góp phần kết nối tình yêu của khán giả đối với phim Việt, được thực hiện từ ngày 1/1/2019 đến ngày 10/3/2019.

Theo đó, tất cả người xem Việt Nam chỉ cần xem đủ 4 phim Việt sẽ có cơ hội nhận được một phần quà dự kiến được “bật mí” vào tháng 2/2019. Chương trình áp dụng cho thành viên CGV và chỉ hợp lệ khi khách hàng có giao dịch tối thiểu 02 vé cho mỗi phim.

Cũng trong dịp đầu năm mới 2019 này, hàng loạt phim Việt sẽ được trình làng trong hệ thống rạp CGV với sự góp mặt của nhiều gương mặt tiêu biểu như Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, Ngọc Trinh, Trấn Thành, Nhã Phương,...Cụ thể như phim “Chị trợ lý của anh” với nội dung nói về Một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, đam mê công việc với tham vọng muốn cứu doanh nghiệp của gia đình thoát khỏi âm mưu thâu tóm của các cổ đông. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Mỹ Tâm với vai trò là diễn viên chính và giám đốc sản xuất âm nhạc.

Thứ hai là phim “Bạn chỉ sống một mình”: Bộ phim xoay quanh hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc của cậu công tử nhà giàu muốn theo đuổi sự nghiệp ca sĩ. Trên con đường hiện thực hóa ước mơ âm nhạc, chàng trai đã trải qua những khó khăn thử thách, từ đó thông điệp phim về tình bạn được khắc họa sâu sắc. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với phần âm nhạc cực chất từ phù thủy âm thanh Hoàng Touliver.

Thứ ba là phim “Trạng Quỳnh” đây là một trong những bộ phim điện ảnh hài, khai thác đề tài dân gian về Trạng Quỳnh và được trông đợi nhất vào mùa Tết 2019. Phim giới thiệu về Quỳnh – người thông minh, lém lỉnh chuyên bày ra những trò nghịch trêu chọc những thế lực cường hào ác bá.

"Trạng Quỳnh" Phim hài được kỳ vọng nhiều nhất trong mùa Tết 2019 của CGV

Thứ tư là phim “Vu quy đại náo”: Câu chuyện kể về 3 người bạn thân Trang, Hoàng và Hiền đã đến tuổi cưới vợ gả chồng nhưng số phận lại không như mong muốn. Cả ba quyết định chạy trốn và kinh doanh tiệc cưới. Bộ phim là bức tranh muôn màu về đám cưới miền quê Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sau bộ phim “Vòng Eo 56”.

Chia sẻ về mục đích của việc cho ra mắt hoạt động khuyến mãi lớn này, ông Sim Joon Beom – Tổng Giám Đốc CJ CGV Việt Nam cho biết: “Trong những năm gần đây, số lượng phim Việt ra rạp cũng chỉ khoảng 40 phim/năm. Đây là con số khá khiêm tốn của điện ảnh Việt Nam so với một số nước trong khu vực. Để phát triển thị trường phim nội địa, chúng tôi mong muốn mỗi năm có ít nhất 100 phim Việt ra rạp. Nói cách khác, mục tiêu của chúng tôi là cùng chung tay với các đơn vị trong ngành để đóng góp cho sự phát triển chung bền vững cho nền điện ảnh Việt, góp phần đưa Việt Nam trở thành 1 trong 5 quốc gia có nền điện ảnh phát triển toàn cầu với 60% thị phần thuộc về dòng phim nội địa. Chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động để hỗ trợ các nhà sản xuất, các nhà phát hành phim cùng với việc thúc đẩy quá trình mở rộng quy mô thị trường rạp chiếu phim, tạo tiền đề cho sự phát triển chung của ngành. Và hoạt động “Yêu phim Việt, yêu CGV” cũng được ra đời dựa trên mục tiêu này.”

Được biết, tính tới tháng 12/2018, CGV đã mở rộng số lượng cụm rạp lên tới 71 rạp với 418 phòng chiếu với nhiều công nghệ chiếu phim hiện đại như công nghệ IMAX, Dolby Atmos, 4DX, STARIUM LASER, SCREENX cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp như phòng chiếu GOLD CLASS, phòng chiếu giường nằm L’AMOUR, ghế tình nhân SWEETBOX.

Sự đầu tư này thể hiện một phần cam kết của CGV trong việc đem đến những trải nghiệm điện ảnh tân tiến cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, các nhà làm phim Việt sẽ có thêm nhiều cơ hội trình chiếu các tác phẩm của mình trên những màn ảnh hiện đại nhất thế giới.

"Mục tiêu của chúng tôi là cùng chung tay với các đơn vị trong ngành để đóng góp cho sự phát triển chung bền vững cho nền điện ảnh Việt, góp phần đưa Việt Nam trở thành 1 trong 5 quốc gia có nền điện ảnh phát triển toàn cầu với 60% thị phần thuộc về dòng phim nội địa". Ông Sim Joon Beom – Tổng Giám Đốc CJ CGV Việt Nam

Ngoài ra, CGV còn đẩy mạnh đầu tư vào nhân lực làm phim thông qua các hoạt động tạo lập giá trị chung và thể hiện trách nhiệm cộng đồng như: “Cuộc thi Nhà biên kịch tài năng và Dự án phim ngắn CJ” được tổ chức thường niên; Khai trương phòng chiếu phim nghệ thuật CGV ART HOUSE; Thành lập hai trung tâm đào tạo nội bộ CGV (CGV UNIVERSITY)...

CGV Việt Nam “bóc tem” đồng loạt 4 cụm rạp mới
Ngay trước dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2017, CJ CGV Việt Nam (CGV) đã chính thức khai trương cùng lúc 4 cụm rạp mới với 17 phòng chiếu và 2.151 ghế ngồi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư