
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Dong Won Kwak, Tổng giám đốc CJ CGV Việt Nam cho biết, CGV Hoàng Văn Thụ được đầu tư với tổng vốn 5 triệu USD, đây được xem là cụm rạp đẳng cấp nhất CGV tại Việt Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên CGV giới thiệu phòng chiếu L’AMOUR – phòng chiếu với quy mô 12 giường nằm sang trọng lần đầu tiên ra mắt khán giả điện ảnh trên cả nước.
CGV Hoàng Văn Thụ có 6 phòng chiếu và 855 chỗ ngồi. Trong đó có 1 phòng chiếu GOLD CLASS, 1 phòng chiếu L’AMOUR, 1 phòng chiếu IMAX và 1 phòng chiếu 4DX. Ngoài L’AMOUR, CGV còn có phòng chiếu IMAX (thiết kế theo không gian màn ảnh rộng, tích hợp công nghệ hình ảnh 3D), đây cũng là phòng chiếu IMAX thứ 2 của CGV tại Việt Nam.
Như vậy, tính đến thời điểm này, CGV đang sở hữu 34 cụm rạp với 223 phòng chiếu và 31.703 ghế ngồi, trong đó bao gồm: 2 phòng chiếu IMAX, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 4 phòng chiếu 4DX, 6 phòng chiếu GOLD CLASS, 1 phòng chiếu STARIUM LASER và 1 phòng chiếu L’AMOUR.
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh tại Việt Nam ông Dong Won Kwak, Tổng Giám đốc CJ CGV Việt Nam cho biết, mục tiêu của CGV là đầu tư 10-12 cụm rạp hiện đại/năm, chỉ riêng trong năm 2016, trong 6 tháng cuối năm CGV sẽ khai trương thêm 6 cụm rạp nữa. Ngoài TP.HCM; Hà Nội; CGV đang có kế hoạch đầu tư 2-3 cụm rạp/năm tại các tỉnh thành khác trên cả nước trong giai đoạn 2016-2020.
Ngoài đầu tư cụm rạp, CJ CGV đang mở rộng tìm đối tác liên kết sản xuất phim tại Việt Nam để chiếu và phát hành trong các hệ thống CJ CGV trong khu vực châu Á.
Phòng chiếu L’AMOUR:
Điểm đặc biệt làm cho phòng chiếu L’AMOUR nổi bật hơn so với các phòng chiếu thông thường khác là hệ thống giường nằm êm ái được lắp đặt hài hòa trước màn hình rộng, giúp mang đến cho khách hàng một không gian điện ảnh thoải mái như tại nhà.
Bên cạnh việc thưởng thức những bộ phim đặc sắc, quý khách hàng khi đến với L’AMOUR sẽ được tận hưởng miễn phí các dịch vụ cao cấp của cụm rạp như cà phê, trà, thức ăn nhẹ…

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu