Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Chăm sóc mắt cho cả gia đình tại ngày hội Smile Days DND 2024
D.Ngân - 05/12/2023 12:48
 
Chương trình "Smile Days DND" được tổ chức vào dịp cuối năm, trở thành ngày hội chăm sóc đôi mắt thường niên của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Ngày hội Smile Days DND 2024 của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND với chủ đề “Mắt sáng xinh - Lung linh mùa lễ hội” là cơ hội lớn nhất năm để bạn có lại đôi mắt sáng với ưu đãi chi phí lên đến 40%.

"Smile days DND 2024" được khởi động từ ngày 1/12/2023 đến hết ngày 29/02/2024 với nhiều ưu đãi.

Cụ thể, người tham gia được hỗ trợ lên đến 40% chi phí phẫu thuật khúc xạ (cận, loạn, viễn và lão thị) bằng những phương pháp hiện đại như SMILE pro DND, SMILE, Super Clear, Femto-Lasik, SmartSurfACE, Lasik và Phakic; kết hợp kỹ thuật Cross-Linking. 

Bệnh nhân tham gia check-in "Tạm biệt kính cận" được tặng một triệu đồng (trừ vào chi phí phẫu thuật tùy theo từng phương pháp). Bệnh viện tặng thẻ Family tái khám miễn phí các dịch vụ về Mắt, Nha khoa, Thẩm mỹ cho bệnh nhân và người thân trong gia đình.

Bác sĩ Quỳnh phẫu thuật SMILE pro  trên hệ thống máy Visumax 800 tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Đặc biệt, tất cả bệnh nhân phẫu thuật sẽ được nhân đôi lợi ích, thả ga làm đẹp đón Tết với gói “Quà tặng sức khỏe - Thay lời tri ân” trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị khác.

Với hàng ngàn bạn trẻ đã tìm lại cho mình đôi mắt sáng, trong suốt hơn 12 năm qua, chương trình ý nghĩa Smile Days DND đã thực sự trở thành ngày hội cho những người mắc tật khúc xạ (TKX). 

Ths.BS Đặng Thị Như Quỳnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết, với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị tật khúc xạ, DND là một trong những trung tâm khúc xạ tiên phong tại miền Bắc áp dụng những kỹ thuật phẫu thuật cao không dùng dao. Các kỹ thuật như SMILE pro DND, SMILE/ Super Clear, Femto-Lasik, SmartSurf ACE; phẫu thuật đặt kính nội nhãn Phakic (ICL) cho phép điều trị độ khúc xạ tới 16 Diop.

Bệnh viện trang bị hệ thống máy khảo sát, đánh giá chất lượng giác mạc Pentacam - Corvis giúp bác sĩ xác định những chỉ số của giác mạc (chiều dày, độ bền vững, độ giãn lồi), chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp trên từng mắt của bệnh nhân.

Để đăng ký tham dự chương trình Shining Days bạn có thể Đăng ký trực tiếp tại link sau: https://smiledaysdnd.matquocte.vn hoặc đăng kí trực tiếp tại bệnh viện. Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hotline: 0969.128.128 - Tổng đài CSKH: 1900.6966.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư