Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chảo Đỏ đầu tư vào chuỗi nhà hàng Quán Ụt Ụt đang được giới trẻ Sài Gòn mê mẩn
Chí Tín - 11/01/2018 16:14
 
Công ty cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, đơn vị chủ quản của chuỗi nhà hàng Wrap & Roll, Cuốn Việt và Lẩu bò Sài Gòn Vivu vừa công bố đầu tư vào chuỗi nhà hàng Quán Ụt Ụt và BiaCraft.
Giới trẻ là khách hàng chính của Quán Ụt Ụt
Giới trẻ là khách hàng chính của Quán Ụt Ụt

Theo lãnh đạo Công ty Chảo Đỏ, đây là một trong những bước đi chiến lược mở rộng thị trường của Công ty. Đó là đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ có quy mô từ 4 - 10 nhà hàng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp này kinh nghiệm quản lý để tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Công ty TNHH Quán Ụt Ụt gồm 2 thương hiệu ẩm thực là: Quán Ụt Ụt và BiaCraft. Đây là các thương hiệu ẩm thực trẻ mang phong cách đường phố Sài Gòn, phù hợp với kế hoạch phát triển tương lai của Chảo Đỏ.

Cùng với sự đầu tư tài chính vào Quán Ut Ụt, Chảo Đỏ đồng thời hỗ trợ cho chuỗi nhà hàng này về các lĩnh vực: Tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, marketing và phát triển mạng lưới thị trường.

Việc đầu tư này cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021 để trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Quán Ụt Ụt là đơn vị chủ quản của Chuỗi nhà hàng đồ nướng Quán Ụt Ụt và Chuỗi nhà hàng BiaCraft đang được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Khái niệm về nhà hàng bán bia craft (hay còn gọi là bia thủ công) là chuỗi nhà hàng kiểu mới trên thị trường Việt Nam.

Đây là loại bia được ủ tại những xưởng có sản lượng nhỏ, áp dụng quy trình ủ bia truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu đa dạng để tạo hương vị riêng biệt.

Tại các nhà hàng thuộc Quán Ụt Ụt va BiaCraft, các món ăn và bia thủ công đều được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó, các nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách phóng khoáng của đường phố Sài Gòn.

Được biết, Chảo Đỏ nằm trong danh mục đầu tư của Quỹ Mekong Enterprise Fund III do Công ty quản lý quỹ đầu tư Mekong Capital quản lý.

Theo ông Chad Ovel, Tổng giám đốc Quỹ Đầu tư Mekong Capital, trong năm 2017, Chảo Đỏ đã hoàn thành việc chuyển đổi từ công ty quản lý một thương hiệu nhà hàng (Wrap & Roll) sang tập đoàn quản lý đa thương hiệu.

Chảo Đỏ cũng đã chứng minh doanh nghiệp có thể thành công trong việc tự quản lý các nhà hàng trực thuộc cũng như cùng phát triển với các doanh nghiệp nhà hàng khác, bằng cách cung cấp vốn đầu tư và các chương trình đào tạo chất lượng từ các lãnh đạo kỳ cựu trong ngành ẩm thực.

Ông chủ chuỗi nhà hàng "Món Huế" sẽ là công ty Việt Nam đầu tiên IPO tại nước ngoài
Việt Nam đang chuẩn bị có công ty đầu tiên niêm yết tại nước ngoài không phải là các tên tuổi từng được nhắc đến như Vinamilk, FLC..., mà là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư