
-
Rộng đường tái cơ cấu “ông lớn” đường sắt
-
Vinh danh phụ nữ ngành hàng không: Vững vàng vươn cao - Phát triển bền vững
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng -
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
![]() |
Giới trẻ là khách hàng chính của Quán Ụt Ụt |
Theo lãnh đạo Công ty Chảo Đỏ, đây là một trong những bước đi chiến lược mở rộng thị trường của Công ty. Đó là đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ có quy mô từ 4 - 10 nhà hàng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp này kinh nghiệm quản lý để tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Công ty TNHH Quán Ụt Ụt gồm 2 thương hiệu ẩm thực là: Quán Ụt Ụt và BiaCraft. Đây là các thương hiệu ẩm thực trẻ mang phong cách đường phố Sài Gòn, phù hợp với kế hoạch phát triển tương lai của Chảo Đỏ.
Cùng với sự đầu tư tài chính vào Quán Ut Ụt, Chảo Đỏ đồng thời hỗ trợ cho chuỗi nhà hàng này về các lĩnh vực: Tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, marketing và phát triển mạng lưới thị trường.
Việc đầu tư này cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021 để trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên thị trường Việt Nam.
Công ty TNHH Quán Ụt Ụt là đơn vị chủ quản của Chuỗi nhà hàng đồ nướng Quán Ụt Ụt và Chuỗi nhà hàng BiaCraft đang được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Khái niệm về nhà hàng bán bia craft (hay còn gọi là bia thủ công) là chuỗi nhà hàng kiểu mới trên thị trường Việt Nam.
Đây là loại bia được ủ tại những xưởng có sản lượng nhỏ, áp dụng quy trình ủ bia truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu đa dạng để tạo hương vị riêng biệt.
Tại các nhà hàng thuộc Quán Ụt Ụt va BiaCraft, các món ăn và bia thủ công đều được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó, các nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách phóng khoáng của đường phố Sài Gòn.
Được biết, Chảo Đỏ nằm trong danh mục đầu tư của Quỹ Mekong Enterprise Fund III do Công ty quản lý quỹ đầu tư Mekong Capital quản lý.
Theo ông Chad Ovel, Tổng giám đốc Quỹ Đầu tư Mekong Capital, trong năm 2017, Chảo Đỏ đã hoàn thành việc chuyển đổi từ công ty quản lý một thương hiệu nhà hàng (Wrap & Roll) sang tập đoàn quản lý đa thương hiệu.
Chảo Đỏ cũng đã chứng minh doanh nghiệp có thể thành công trong việc tự quản lý các nhà hàng trực thuộc cũng như cùng phát triển với các doanh nghiệp nhà hàng khác, bằng cách cung cấp vốn đầu tư và các chương trình đào tạo chất lượng từ các lãnh đạo kỳ cựu trong ngành ẩm thực.

-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng -
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025 -
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard