Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 18 tháng 09 năm 2024,
Châu Bùi kết thúc 14 ngày ở khu cách ly tập trung
Linh Chi (LĐO) - 19/03/2020 20:44
 
Trên trang cá nhân, Châu Bùi liên tục cập nhật những hình ảnh ngày cuối cùng ở trong khu cách ly tập trung tại Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Sáng 19.3, Châu Bùi vui vẻ khoe giấy chứng nhận âm tính với COVID-19 và chính thức kết thúc 14 ngày cách ly. "Vậy là kết thúc 14 ngày chúng tôi chăm sóc, yêu thương nhau. Nhớ thật nhiều và sẽ nhớ mãi mãi", Châu Bùi chia sẻ cùng hình ảnh những món quà mọi người gửi tặng cô sau khi ra khỏi khu cách ly. 

Hot girl 9X cũng không quên chia sẻ hình ảnh bữa sáng cuối cùng tại đây cùng ly cà phê sữa do người bạn phòng bên mua tặng. "Còn được ở với Châu đêm nay, đêm mai nữa. Trước khi vào đây chưa biết Châu là ai. Vào rồi mới biết Châu là Châu thôi. Cố lên, cố lên. Cảm ơn Châu vì nguồn năng lượng tích cực tràn trề", bức thư của một du học sinh Ý viết cho Châu Bùi.

Hiện, Châu Bùi đã được ba mẹ tới đón và trở về nhà sau 14 ngày xa gia đình.

Trước đó, ngày 6.3, sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan (Ý) trở về nước, Châu Bùi đã lập tức phải cách ly tập trung do trở về từ vùng có dịch. Không hề than vãn, trong suốt 14 ngày, Châu Bùi đã liên tục có những chia sẻ tích cực về cuộc sống trong khu cách ly, thậm chí cô còn nhắn nhủ "cảm ơn vì đã được cách ly".

Chia sẻ với Lao Động, Châu Bùi cảm thấy rất vui khi những hình ảnh của cô có thể mang lại cái nhìn tích cực về khu cách ly: "Dùng sức ảnh hưởng của mình để góp phần nâng cao ý thức cho một bộ phận xã hội, đặc biệt là khi mình là người trực tiếp trải nghiệm chính là điều Châu luôn muốn.

Hot girl tiết lộ cô tăng cân trong 14 ngày ở khu cách ly. Ảnh: IG.
Hot girl tiết lộ cô tăng cân trong 14 ngày ở khu cách ly. Ảnh: IG.

 


Châu mong có thể đem đến cái nhìn tích cực, đúng đắn nhất, như một tấm gương kiểm chứng về vấn đề mà các bạn vẫn đang hoài nghi, hay những thông tin trôi nổi chưa xác thực trên mạng xã hội. Xa hơn là để nâng cao ý thức tự giác khai báo y tế đối với những người đã từng đi qua vùng dịch hay tiếp xúc trực tiếp, gián tiếp với người bệnh, bởi đây không chỉ dừng lại ở vấn đề cá nhân, đây là trách nhiệm vì cộng đồng". 

Hari Won bị ‘ném đá’ vì đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm
Giữ vai trò MC trao giải tại “Elle Style Awards 2019”, Hari Won trở thành đề tài gây tranh cãi với lỗi phát âm của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư