
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được định vị là nền tảng chiến lược của Chery về "định vị cao cấp, nâng cao giá trị và tăng trưởng thị trường", LEPAS đi tiên phong trong tầm nhìn về "di chuyển thanh lịch", nhằm định hình lại hệ sinh thái di chuyển trong tương lai thông qua công nghệ thông minh và thiết kế thẩm mỹ.
Zhang Guibing, Chủ tịch của Chery International, công bố LEPAS sẽ ra mắt năm mẫu xe trong vòng ba năm. Việc triển khai sản phẩm sẽ bắt đầu với chiếc SUV L8 định hình phân khúc, sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2025, tiếp theo là chiếc L6 đô thị hạng A nhắm vào giới tinh hoa đô thị và chiếc L4 hạng A0 nhanh nhẹn được thiết kế cho các tài xế nữ có phong cách.
LEPAS sẽ theo đuổi việc mở rộng thị trường toàn cầu thông qua các chiến lược đa dạng, nhắm mục tiêu vào mạng lưới 1.200 cửa hàng bán hàng trên toàn thế giới và khối lượng sản xuất và bán hàng hàng năm là 500.000 chiếc, từ đó tạo ra cơ hội tăng trưởng mới cho các đối tác.
Được hậu thuẫn bởi mạng lưới R&D toàn cầu và chuyên môn công nghệ của Chery, LEPAS được xây dựng trên bốn trụ cột cơ bản: Thiết kế thẩm mỹ Leopard, Không gian sang trọng, An toàn thông minh và Chery Super Hybrid. LEPAS L8 lấy cảm hứng thiết kế từ những đường nét cơ bắp của một con báo chạy nước rút, pha trộn một cách điêu luyện giữa tính thẩm mỹ động với triết lý cơ học. Đèn pha dọc đặc biệt và buồng lái tương tác tối giản tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và sự sang trọng. Chiếc xe đạt được những tiến bộ đột phá trong các hệ thống thông minh, tính năng an toàn và khả năng thích ứng tình huống, đáp ứng nguyện vọng kép của người dùng về công nghệ tiên tiến và tính thẩm mỹ thanh lịch.
"LEPAS sẽ đổi mới dựa trên nền tảng công nghệ của Chery để cách mạng hóa tương tác giữa con người và phương tiện thông qua các giải pháp thông minh, mang lại trải nghiệm di chuyển cao cấp nhưng giá trị cho người dùng trên toàn thế giới", Zhong Wei, Phó giám đốc điều hành của LEPAS cho biết. Thông qua việc mở rộng toàn cầu của LEPAS, Chery đánh dấu sự phát triển chiến lược của mình từ nhà sản xuất ô tô sang người tạo ra xu hướng lối sống di động, sẵn sàng định hình lại giá trị ô tô toàn cầu với cách tiếp cận thanh lịch.
-
100 năm DEKRA: An toàn trong thế giới không ngừng thay đổi -
MetroTrans 2025 hướng tới đổi mới và hợp tác giao thông đường sắt đô thị -
Sungrow ra mắt hệ thống ESS dân dụng thế hệ mới -
XCMG nâng cao năng lực dịch vụ hậu mãi toàn cầu với cuộc thi kỹ năng thế giới đầu tiên -
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22%
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước