
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được định vị là nền tảng chiến lược của Chery về "định vị cao cấp, nâng cao giá trị và tăng trưởng thị trường", LEPAS đi tiên phong trong tầm nhìn về "di chuyển thanh lịch", nhằm định hình lại hệ sinh thái di chuyển trong tương lai thông qua công nghệ thông minh và thiết kế thẩm mỹ.
Zhang Guibing, Chủ tịch của Chery International, công bố LEPAS sẽ ra mắt năm mẫu xe trong vòng ba năm. Việc triển khai sản phẩm sẽ bắt đầu với chiếc SUV L8 định hình phân khúc, sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2025, tiếp theo là chiếc L6 đô thị hạng A nhắm vào giới tinh hoa đô thị và chiếc L4 hạng A0 nhanh nhẹn được thiết kế cho các tài xế nữ có phong cách.
LEPAS sẽ theo đuổi việc mở rộng thị trường toàn cầu thông qua các chiến lược đa dạng, nhắm mục tiêu vào mạng lưới 1.200 cửa hàng bán hàng trên toàn thế giới và khối lượng sản xuất và bán hàng hàng năm là 500.000 chiếc, từ đó tạo ra cơ hội tăng trưởng mới cho các đối tác.
Được hậu thuẫn bởi mạng lưới R&D toàn cầu và chuyên môn công nghệ của Chery, LEPAS được xây dựng trên bốn trụ cột cơ bản: Thiết kế thẩm mỹ Leopard, Không gian sang trọng, An toàn thông minh và Chery Super Hybrid. LEPAS L8 lấy cảm hứng thiết kế từ những đường nét cơ bắp của một con báo chạy nước rút, pha trộn một cách điêu luyện giữa tính thẩm mỹ động với triết lý cơ học. Đèn pha dọc đặc biệt và buồng lái tương tác tối giản tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và sự sang trọng. Chiếc xe đạt được những tiến bộ đột phá trong các hệ thống thông minh, tính năng an toàn và khả năng thích ứng tình huống, đáp ứng nguyện vọng kép của người dùng về công nghệ tiên tiến và tính thẩm mỹ thanh lịch.
"LEPAS sẽ đổi mới dựa trên nền tảng công nghệ của Chery để cách mạng hóa tương tác giữa con người và phương tiện thông qua các giải pháp thông minh, mang lại trải nghiệm di chuyển cao cấp nhưng giá trị cho người dùng trên toàn thế giới", Zhong Wei, Phó giám đốc điều hành của LEPAS cho biết. Thông qua việc mở rộng toàn cầu của LEPAS, Chery đánh dấu sự phát triển chiến lược của mình từ nhà sản xuất ô tô sang người tạo ra xu hướng lối sống di động, sẵn sàng định hình lại giá trị ô tô toàn cầu với cách tiếp cận thanh lịch.
-
HYXiPOWER ra mắt trọn bộ sản phẩm tại IGEM 2025 Malaysia -
Dahua Technology nhận Huy chương Bạc từ EcoVadis cho thành tích về bền vững -
Toshiba trở thành công ty đầu tiên trong ngành xác minh công nghệ xếp chồng 12 đĩa cho ổ cứng -
Tech4Nature mở rộng phạm vi hoạt động tại Hội nghị Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới IUCN -
GIGABYTE ra mắt siêu máy tính AI cá nhân AI TOP ATOM -
HAVIT hợp tác với ba đội Esports hàng đầu thế giới nhằm mở rộng hiện diện toàn cầu -
Osome đem nền tảng quản lý doanh nghiệp ứng dụng AI đến UAE
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng