Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Chevrolet mở cửa đại lý thứ 22 tại Việt Nam
Hoàng Nam - 28/04/2017 06:13
 
Chevrolet Thăng Long Đại Việt là đại lý thứ 22 của Chevrolet trên toàn quốc và đặt tại quận Long Biên, vị trí đắc địa khi đón đầu thị trường các tỉnh phía Đông Bắc của Hà Nội như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Trước đó, đại lý thứ nhất của Công ty cổ phần GM Thăng Long tại Việt Nam là Chevrolet Thăng Long đã có thành tích 4 năm liền là đại lý đứng đầu về doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ của Chevrolet tại Việt Nam.

Chevrolet Thăng Long cũng còn được vinh danh trong chương trình GM International Grandmasters, giải thưởng danh dự nhất dành cho các đại lý của GM trong khu vực dẫn đầu về doanh số, dịch vụ, chỉ số hài lòng của khách hàng cũng như về điều kiện cơ sở vật chất tiêu chuẩn.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian trưng bày với diện tích 450 m2 và 2.500 m2 dành cho khu vực xưởng sửa chữa, Chevrolet Thăng Long Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S gồm: bán hàng; bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.

Đội ngũ quản lý của Chevrolet Thăng Long Đại Việt gồm những nhân sự xuất sắc đã trải qua quá trình đào tạo bài bản cũng như tích lũy dày dặn kinh nghiệm trong thời gian làm việc tại đại lý Chevrolet Thăng Long. Họ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Trong dịp này, khách hàng sử dụng dịch vụ của Chevrolet Thăng Long Đại Việt từ ngày 15/04/2017 đến 20/06/2017 sẽ được giảm giá từ 15-50% tùy từng dịch vụ.

Ngắm các mẫu bán tải Chevrolet tròn trăm tuổi
Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2017 (Bangkok International Motor Show 2017) thương hiệu Chevrolet đã giới thiệu chiếc Silverado và chiếc xe bán tải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư