Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chỉ còn hơn 10 ngày để tiết kiệm tới 54 triệu đồng khi mua VinFast Fadil
Như Loan - 19/07/2021 16:36
 
Chỉ cần ký hợp đồng trước ngày 31/7/2021, khách hàng có thể tiết kiệm tới 54 triệu đồng khi rinh về chiếc VinFast Fadil nhờ chương trình tặng 100% lệ phí trước bạ của hãng.

Tháng 6, VinFast Fadil tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Việt về doanh số với 2.552 xe đến tay khách hàng. Kết quả ấn tượng này đưa mẫu xe đô thị của VinFast lên vị trí số 1 trong danh sách những xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2021, vượt trên Vios của Toyota và Hyundai Accent. Đây được xem là cuộc soán ngôi ngoạn mục của hãng xe Việt chỉ sau 2 năm bàn giao những chiếc Fadil đầu tiên.

Để có được thành tích kể trên, ngoài sự vượt trội về trang bị, vận hành và độ an toàn, VinFast Fadil còn được hưởng chính sách bán hàng “có một không hai” trong phân khúc xe hạng A.

Cụ thể, từ 15/6 đến hết ngày 31/7, hãng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng, tương ứng mức hỗ trợ từ 46 - 54 triệu đồng tùy phiên bản. Số tiền này được trừ thẳng vào giá bán, giúp khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 336,5 triệu đồng đã có thể sở hữu chiếc xe “hot” nhất phân khúc.

Anh Trần Khánh (Hà Nội), khách hàng mua xe VinFast Fadil trong tháng 6, cho rằng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khiến Fadil trở nên hấp dẫn, vì hãng còn áp dụng song song với chính sách giảm trực tiếp 10% với khách hàng trả thẳng, chưa kể lợi ích từ quyền lợi đỗ xe miễn phí tại Vincom, Vinhomes hay cứu hộ miễn phí 24/7.

“Một chiếc xe với chi phí sở hữu chỉ hơn 300 triệu đồng nhưng lại nhiều trang bị và vận hành mạnh mẽ nhất phân khúc, thế nên Fadil bán chạy nhất cũng là điều dễ hiểu”, anh Khánh nhận xét.

Theo giới chuyên môn, sức nóng của VinFast Fadil đã khiến phân khúc hatchback hạng A tại thị trường Việt Nam hồi sinh. Trước khi Fadil xuất hiện, các thương hiệu dường như đã hết mặn mà với xe hạng A. Hầu hết các mẫu xe trong phân khúc trên thị trường đều đã cũ kĩ, chậm được hãng nâng cấp, chưa kể mức giá đôi khi vẫn khó tiếp cận đối với khách hàng sở hữu xe lần đầu.

“Thành công của Fadil chứng minh một điều, luôn có cách để một phân khúc hấp dẫn trở lại. Chỉ cần người tiêu dùng cảm thấy họ được mua một sản phẩm tốt với nhiều lợi ích, và VinFast đang làm tốt điều này”, một chuyên gia cho hay.

VinFast Fadil là mẫu xe hatchback đô thị năng động và đa dụng, hướng tới nhóm khách hàng mua xe lần đầu hoặc mới lập gia đình. Mẫu xe này giúp người Việt dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ ô tô nhờ mức giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi linh hoạt. Ngoài ra, VinFast vẫn duy trì nhiều ưu đãi khác như quyền lợi gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng…

So với các đối thủ, VinFast Fadil được đánh giá là vượt trội hơn hẳn với động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc, hộp số CVT tiết kiệm nhiên liệu, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay, sấy gương, cảm biến lùi, chức năng chống lật, 6 túi khí và đặc biệt là tính năng cân bằng điện tử duy nhất phân khúc. Xe còn nhận được đánh giá an toàn 4 sao của ASEAN NCAP, mức rất cao so với dòng xe hạng A.

VinFast Lux ưu đãi “khủng” tới 140 triệu đồng mừng 2 năm chính thức lăn bánh
Chương trình ưu đãi đặc biệt được áp dụng với hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 trong tháng 7/2021, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những chiếc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư