-
Đưa Việt Nam thành trung tâm tổ chức triển lãm của khu vực -
Carlsberg Việt Nam tăng tốc lộ trình hướng tới phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất vào năm 2028 -
AEON dự kiến tăng tốc mở rộng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xanh-sạch của người Việt -
Cải cách điều kiện kinh doanh -
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị -
Giữa vòng xoáy thị trường, AEON Việt Nam chọn "giữ lửa" cho hành trình bền vững
Trong năm 2025, theo công bố của Ban tổ chức, có 562 doanh nghiệp được vinh danh, đóng góp gần 170.000 tỷ đồng vào ngân sách quốc gia và tạo việc làm cho gần 250.000 lao động. Nhiều doanh nghiệp hàng đầu từ các lĩnh vực khác nhau tham gia, cho thấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao ngày càng khẳng định vị thế như một dấu ấn tin cậy đối với người tiêu dùng Việt Nam và bảo chứng cho các thương hiệu Việt Nam trên sân nhà.
Chủ đề của chương trình năm nay - Hành trình phát triển bền vững - phản ánh mối quan tâm ngày càng sâu sắc của doanh nghiệp và người tiêu dùng đối với các vấn đề môi trường - xã hội, bên cạnh chất lượng sản phẩm. Lần đầu tiên tham gia và đạt chứng nhận, Nafoods Group đã khẳng định vị thế thương hiệu, đồng thời chinh phục người tiêu dùng cùng Ban tổ chức nhờ chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững - từ vùng trồng đến tay khách hàng.
Thông qua chuỗi giá trị của mình, Nafoods cam kết tạo ra giá trị bền vững và lợi ích lâu dài cho tất cả các bên liên quan, trong đó người tiêu dùng, người nông dân cùng với cộng đồng địa phương và môi trường luôn là trọng tâm.
| Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nafoods nhận chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2025 |
Cụ thể, doanh nghiệp áp dụng công nghệ Smart Farm để quản lý 30 hợp tác xã liên kết và hơn 2.500 nông hộ, giúp kiểm soát quy trình từ gieo trồng đến thu hoạch theo các tiêu chuẩn khắt khe. Sau khi thu hoạch, nông sản được đưa vào nhà máy chế biến với công nghệ tiên tiến của Nafoods đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất như ISO 22000, HACCP, SGF, FSSC 22000, Halal, Kosher, BRC giúp mang những sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn đến cho người tiêu dùng.
Cùng với đó, Nafoods nỗ lực đảm bảo lợi ích công bằng cho các bên liên quan trong chuỗi giá trị, góp phần cải thiện sinh kế người nông dân bằng những hành động thiết thực như hỗ trợ về giống cây trồng, quy trình canh tác tốt, bao tiêu đầu ra và các hoạt động vì cộng đồng khác.
Song song đó, để nâng cao giá trị nông sản Việt, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, từ cuối năm 2022, Nafoods đã cho ra mắt 3 dòng sản phẩm tiêu dùng mới là trái cây sấy dẻo, bộ sản phẩm hạt điều 6 vị và puree chanh dây ngọt Nafoods giàu dinh dưỡng tự nhiên và hương vị đặc trưng, được đánh giá cao bởi những khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.
![]() |
| Trong 30 năm phát triển, bên cạnh vị thế vững chắc trong xuất khẩu, các sản phẩm nông sản chế biến của Nafoods đang từng bước chinh phục thị trường trong nước |
Trong 30 năm phát triển, Nafoods đã tạo dựng được vị thế vững chắc, trở thành một trong những doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, sản phẩm của Tập đoàn đã được xuất đi 70 nước trên thế giới. Một trong những thành tựu đáng chú ý của Nafoods là vị trí Top 3 châu Á về xuất khẩu chanh leo, chiếm 10% thị phần xuất khẩu chanh leo toàn cầu.
Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là người nông dân Nafoods đã và đang tiếp tục đầu tư vào công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường và góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và vươn xa toàn cầu.
Trong năm 2024 vừa qua, Nafoods đã cải thiện hiệu quả vận hành, cải thiện biên lợi nhuận, với thành quả là lợi nhuận sau thuế 118,2 tỷ đồng, tăng 7,4% so với cùng kỳ, tiếp tục nối dài mức lợi nhuận kỷ lục, với đóng góp quan trọng từ tăng trưởng của thị trường tiêu dùng trong nước.
-
Keppel và cuộc kiến tạo giá trị bền vững trong lòng đô thị -
Giữa vòng xoáy thị trường, AEON Việt Nam chọn "giữ lửa" cho hành trình bền vững -
Hai công ty con của TKV ký hợp đồng mua bán than với đối tác Lào -
Tổng giám đốc EVN làm việc với lãnh đạo Huawei -
TP.HCM: Thử mô hình mới gây thiệt hại kinh tế sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu do nguyên nhân khách quan -
65 năm gây dựng thương hiệu, Nhựa Tiền Phong tạo đường băng cho chu kỳ tăng trưởng mới -
Nhựa tái chế đắt gấp 1,3 lần nhựa nguyên sinh, Duy Tân vẫn chọn đi “đường khó”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 1) -
Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước: Kết nối tiềm năng, kiến tạo tương lai -
Amway Việt Nam: 6 năm vững vàng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Baria Serece - Cảng Phú Mỹ nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025
-
Diamond Boulevard hưởng lợi kép từ Metro số 2 và Quốc lộ 13 mở rộng


