-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam họp báo công bố Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 |
Trao đổi với phóng viên Baodautu.vn về Top 10 2018, ông Lê Phụng Thắng, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, Top 10 năm nay được bình chọn từ 20 doanh nghiệp đứng đầu các ngành trong Top 200 doanh nghiệp đoạt giải Sao Vàng đất Việt.
“Chúng tôi rất tự tin khi nói về Top 10 Sao Vàng đất Việt năm 2018. Thứ nhất, các doanh nghiệp được lựa chọn trên cơ sở các tiêu chí rõ ràng về quy mô, hiệu quả và tiêu chí về trách nhiệm. Thứ hai, các thương hiệu Top 10 đã chứng tỏ sự phát triển so với chính mình, khi có những kết quả hoạt động rất tốt”, ông Thắng nói.
Ông Thắng cũng cho rằng, việc sử dụng các nhóm tiêu chí với trọng số rõ ràng cho từng tiêu chí cũng là cơ sở để Top 200 Sao Vàng đất Việt năm 2018 thực sự là những thương hiệu tiêu biểu.
Năm nay, Top 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt đã tạo ra grteen 912 ngàn tỷ đồng doanh thu, nộp ngân sách trên 72 ngàn tỷ dồng, lợi nhuận sau thế trên 72 ngàn tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 417 ngàn lao động.
Đây là nămthứ 11 Hội Doanh nhân trẻ tổ chức bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, nhưng là năm thứ 15 của Giải thưởng này, tính từ năm đầu tiên là năm 2003.
Qua 15 năm, Giải thưởng đã vinh danh hơn 2.127 lượt thương hiệu, sản phẩm trong tổng số hơn 6.000 lượt thương hiệu, sản phẩm đăng ký tham dự.
Ngày 22/12/2018: Lễ kỷ niệm 25 năm Phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC