-
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền
Được bắt đầu từ ngày 24/6 và kết thúc vào ngày 26/6, BMTM Danang 2016 được diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, BMTM Danang 2016 với 173 gian hàng và sự tham gia của hơn 170 buyer (người mua) quốc tế và nội địa, 28 đơn vị báo chí quốc tế và blogger cùng nhiều hoạt động như lễ khai mạc, các hội thảo, giải golf hữu nghị, các cuộc triển lãm ảnh, ẩm thực, các tour khảo sát du lịch, chương trình văn hóa nghệ thuật..
![]() |
| BMTM Danang 2016 có chủ đề "Nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E.” đã chính thức được khai mạc |
Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhấn mạnh: "Đà Nẵng là Thành phố có rất nhiều tiềm năng và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Với lợi thế về cảng biển và sân bay quốc tế, cửa ngõ đi đến các di sản thế giới ở miền Trung cùng nguồn tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, các bãi biển đẹp tuyệt đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch khá được đầu tư cà phát triển đồng bộ, môi trường du lịch được đảm bảo, Đà Nẵng đã và đang trở thành điểm đến an toàn và thân thiện của du khách.".
Việc Bộ VH-TT-DL và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức BMTM Danang 2016 là nhằm quảng bá và khai thác thế mạnh của du lịch TP. Đà Nẵng là du lịch biển, nghỉ dưỡng biển và du lịch công vụ. “Chúng tôi xem đây là dịp tốt để giới thiệu những nét đẹp về mảnh đất, con người và thành tựu KT-XH của Đà Nẵng nói chung, ngành du lịch TP nói riêng đến với bạn bè, du khách ở mọi miền đất nước và quốc tế!”, ông Thơ nói thêm.
BMTM Danang 2016 là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Hội chợ sẽ mang đến cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các thị trường có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.
-
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh -
“Cơn mưa” khuyến mãi du lịch đổ bộ Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Quảng Ninh: Thúc đẩy, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng -
Cầu nối thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - New Zealand
-
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn

