
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
Được bắt đầu từ ngày 24/6 và kết thúc vào ngày 26/6, BMTM Danang 2016 được diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, BMTM Danang 2016 với 173 gian hàng và sự tham gia của hơn 170 buyer (người mua) quốc tế và nội địa, 28 đơn vị báo chí quốc tế và blogger cùng nhiều hoạt động như lễ khai mạc, các hội thảo, giải golf hữu nghị, các cuộc triển lãm ảnh, ẩm thực, các tour khảo sát du lịch, chương trình văn hóa nghệ thuật..
![]() |
BMTM Danang 2016 có chủ đề "Nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E.” đã chính thức được khai mạc |
Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhấn mạnh: "Đà Nẵng là Thành phố có rất nhiều tiềm năng và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Với lợi thế về cảng biển và sân bay quốc tế, cửa ngõ đi đến các di sản thế giới ở miền Trung cùng nguồn tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, các bãi biển đẹp tuyệt đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch khá được đầu tư cà phát triển đồng bộ, môi trường du lịch được đảm bảo, Đà Nẵng đã và đang trở thành điểm đến an toàn và thân thiện của du khách.".
Việc Bộ VH-TT-DL và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức BMTM Danang 2016 là nhằm quảng bá và khai thác thế mạnh của du lịch TP. Đà Nẵng là du lịch biển, nghỉ dưỡng biển và du lịch công vụ. “Chúng tôi xem đây là dịp tốt để giới thiệu những nét đẹp về mảnh đất, con người và thành tựu KT-XH của Đà Nẵng nói chung, ngành du lịch TP nói riêng đến với bạn bè, du khách ở mọi miền đất nước và quốc tế!”, ông Thơ nói thêm.
BMTM Danang 2016 là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Hội chợ sẽ mang đến cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các thị trường có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.

-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt