Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chính thức khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016
Thu Hồng - 24/06/2016 17:11
 
Sáng nay (24/6), Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng (BMTM Danang 2016) với chủ đề “Nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E.” đã chính thức được cắt băng khai mạc và đón khách.

Được bắt đầu từ ngày 24/6 và kết thúc vào ngày 26/6, BMTM Danang 2016 được diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, BMTM Danang 2016 với 173 gian hàng và sự tham gia của hơn 170 buyer (người mua) quốc tế và nội địa, 28 đơn vị báo chí quốc tế và blogger cùng nhiều hoạt động như lễ khai mạc, các hội thảo, giải golf hữu nghị, các cuộc triển lãm ảnh, ẩm thực, các tour khảo sát du lịch, chương trình văn hóa nghệ thuật..

Sáng nay (24/6/2016), Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng (BMTM Danang 2016) về “Nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E.” đã chính thức được cắt băng khai mạc và đón khách
BMTM Danang 2016 có chủ đề "Nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E.” đã chính thức được khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng nhấn mạnh: "Đà Nẵng là Thành phố có rất nhiều tiềm năng và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Với lợi thế về cảng biển và sân bay quốc tế, cửa ngõ đi đến các di sản thế giới ở miền Trung cùng nguồn tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, các bãi biển đẹp tuyệt đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch khá được đầu tư cà phát triển đồng bộ, môi trường du lịch được đảm bảo, Đà Nẵng đã và đang trở thành điểm đến an toàn và thân thiện của du khách.".

Việc Bộ VH-TT-DL và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức BMTM Danang 2016 là nhằm quảng bá và khai thác thế mạnh của du lịch TP. Đà Nẵng là du lịch biển, nghỉ dưỡng biển và du lịch công vụ. “Chúng tôi xem đây là dịp tốt để giới thiệu những nét đẹp về mảnh đất, con người và thành tựu KT-XH của Đà Nẵng nói chung, ngành du lịch TP nói riêng đến với bạn bè, du khách ở mọi miền đất nước và quốc tế!”, ông Thơ nói thêm.

BMTM Danang 2016 là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Hội chợ sẽ mang đến cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các thị trường có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/6
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 dự kiến sẽ thu hút từ 100 đến 150 doanh nghiệp cùng nhiều phóng viên báo chí quốc tế tham dự (tính đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư