
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Ngày 28/3, Sở Văn hoá, Thể thao- Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, từ ngày 24 đến ngày 26/6 tới, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 - Beach-leisure & M.I.C.E Travel Mart (BMTM Da Nang 2016). Đây là hội chợ thương mại du lịch chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân Đà Nẵng phối hợp tổ chức.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 dự kiến sẽ thu hút từ 100 đến 150 người mua cùng đội ngũ báo chí quốc tế (tính đến ngày 15/3 đã có gần 100 đơn vị trong nước và quốc tế đăng ký tham gia mua các gian hàng); 150 gian triển lãm từ các đơn vị du lịch uy tín trong và ngoài nước; 7.000 khách thương mại tham dự tại Hội chợ. Theo đó, Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 sẽ mang đến cơ hội xúc tiến giao thương và mở rộng thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các khu vực trọng điểm có đường bay quốc tế đến Đà Nẵng.
![]() |
Cung thể thao Tiên Sơn sẽ là nơi diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016. |
Để tạo hiệu quả cho các cuộc gặp gỡ giữa người mua và người bán, Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 sẽ cung cấp hệ thống và lên lịch hẹn trực tuyến - Pre-scheduled Appointment System (PSA) trước khi Hội chợ diễn ra, nhằm kết nối các doanh nghiệp một cách nhanh chóng và khoa học, góp phần nâng cao hiệu suất thành công trong các hoạt động giao thương tại Hội chợ.
Ông Trần Chí Cường, PGĐ Sở VHTT- DL Đà Nẵng cho biết, Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 là một sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam nhằm kích cầu thị trường du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế vào Việt Nam nói chung và khu vực miền Trung nói riêng; là diễn đàn liên kết ý tưởng dành cho các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế. Đồng thời là một sân chơi lành mạnh và hiệu quả dành cho doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam và quốc tế cùng trao đổi, thảo luận, và tạo tiền đề hợp tác phát triển du lịch bền vững. Trong những ngày diễn ra Hội chợ, người mua và báo chí quốc tế còn được tham gia các chuyến du lịch khảo sát liên kết 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam. Qua đó, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của khu vực miền Trung, góp phần xây dựng hình ảnh khu vực như một điểm đến hấp dẫn, an toàn và văn minh.
Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2016 lần này sẽ có nhiều hoạt động đi kèm như: Hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp; Giải golf hữu nghị nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển ngành kinh tế du lịch của Việt Nam; các chương trình ẩm thực, triển lãm ảnh, chương trình giao lưu văn nghệ, các chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng có giá trị cao về sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển & M.I.C.E… dự kiến sẽ thu hút khoảng 10.000 du khách tham quan.
Tại Hội chợ, BTC sẽ triển khai dự án tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho cộng đồng về khái niệm “phát triển du lịch biển bền vững”. Trong đó, khu vực biển tại Đà Nẵng sẽ được chọn là mô hình tiên phong để phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025