
-
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh
-
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc -
Sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cho du khách quốc tế
Hiệp hội du lịch Việt Nam vừa có công văn gởi các địa phương là Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk về triển khai chương trình kích cầu du lịch, thành lập Liên minh kích cầu du lịch. Theo Hiệp hội Du lịch Việt Nam chương trình này sẽ góp phần cho du lịch Việt Nam chủ động khôi phục hoạt động ngay sau khi dịch bệnh Covid-19 kết thúc.
Để chương trình kích cầu được hiệu quả, Hiệp Hội Du lịch Việt Nam chọn 4 địa phương là Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Đắk Lắk là khu vực không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 để triển khai các chương trình kích cầu.
![]() |
Thắng cảnh gành Đá Đĩa tỉnh Phú Yên. |
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đề nghị các Sở Du lịch các địa phương lập danh sách các khách sạn từ 3 đến 5 sao, đội xe từ 7 đến 45 chỗ tham gia chương trình; phối hợp xây dựng sản phẩm, điều hành và phục vụ tour đảm bảo an toàn cho khách du lịch; Hỗ trợ vé tham quan miễn phí cho khách du lịch; Chỉ đạo các đơn vị tham gia kích cầu đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và giá thấp cho cho chương trình kích cầu đến quý 3/2020…
Theo kế hoạch, vào ngày 21/2, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ công bố liên minh kích cầu du lịch Việt Nam năm 2020.
Ông Phạm Văn Bảy - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên khẳng định đây là chương trình rất ý nghĩa, bởi dịch bệnh Covid-19 đã tác động mạnh đến hoạt động du lịch tại các địa phương. Riêng tại tỉnh Phú Yên, lượng khác tham quan du lịch tại tỉnh đã giảm 50% so với cùng kỳ. “Chúng tôi sẽ phối hợp tốt với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cũng như các địa phương để thực hiện hiệu quả chương trình kích cầu du lịch này”, ông Bảy khẳng định.

-
Cô Tô đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách -
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại -
Ưu đãi visa tạo động lực để du lịch chinh phục kỷ lục khách quốc tế
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây