Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chớp ngay cơ hội lái thử xe Subaru tại Hà Nội chỉ có trong 2 ngày
Hoàng Nam - 18/07/2020 08:38
 
Khách tham dự được trải nghiệm các mẫu xe Subaru và bộ 4 công nghệ cốt lõi trên những bài thử vượt chướng ngại vật đầy thách thức.

Sự kiện lái thử offroad - Subaru Ultimate Test Drive 2020 dành cho khách hàng và người hâm mộ ở Hà Nội được diễn ra tại Gamuda Le Parc vào ngày 18 và 19 tháng 7 năm 2020.

Khách tham dự sẽ được lái thử, trải nghiệm và tìm hiểu về khả năng vận hành ưu việt và các tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ cốt lõi độc quyền là: hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, hệ khung gầm toàn cầu Subaru - SGP, động cơ Boxer và công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

Khách tham dự sẽ trực tiếp điều khiển các mẫu xe Subaru vượt qua các chướng ngại vật được thiết kế mô phỏng nhiều địa hình đa dạng như zigzag (Slalom), thể hiện khả năng bám đường, ổn định và linh hoạt của xe khi thực hiện thao tác chuyển hướng nhanh.

Bài tập địa hình gập ghềnh (Wooden Log) thể hiện khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh.

Cách thiết kế hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực khi va chạm hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, lực kéo và sự an toàn tốt hơn khi lái.

Với bài tập dốc nghiêng (Side Ramp), hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn dù một bánh bị mất lực bám, thể hiện khả năng cân bằng và ổn định của xe khi lái trên những điều kiện đường phức tạp.

Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

Hố nước sâu (Water pit) thể hiện ưu điểm khoảng sáng gầm 220mm của Subaru Forester, giúp di chuyển dễ dàng khi vượt qua những địa hình ngập nước một cách an toàn và tự tin

Địa hình dốc (X-MODE Ramp) thể hiện khả năng vận hành vượt trội trên các địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển cách thức hoạt động của cả bướm ga, hộp số, hệ dẫn động S-AWD, hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đổ dốc.

Hệ thống hỗ trợ đổ dốc cho phép người lái điều khiển xe dễ dàng hơn bằng việc duy trì tốc độ ổn định trên những địa hình dốc xuống và cho phép người lái chỉ tập trung vào việc điều khiển vô-lăng.

Địa hình đường trơn trượt và bồng bềnh thể hiện cách Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD phối hợp với toàn bộ hệ thống an toàn chủ động của Subaru như hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống X-MODE để giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

Địa hình trơn trượt bằng con lăn (Slip Roller) thể hiện khả năng vận hành ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD từ Subaru trong điều kiện đường trơn trượt. Hệ dẫn động S-AWD phối hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử (VDC) liên tục theo dõi khả năng vận hành của cả 4 bánh xe để tối đa hóa lực kéo và cân bằng khả năng ổn định của xe bằng cách giảm công suất động cơ và/ hoặc áp dụng lực phanh để làm giảm vòng quay của từng bánh xe.

Tính năng nổi bật nhất của công nghệ Subaru EyeSight là Phanh Phòng Tránh Va Chạm, tính năng độc đáo giúp hạn chế khả năng va chạm trong những tình huống khẩn cấp bằng cách tự động áp dụng lực phanh để dừng xe lại.

Subaru Việt Nam có thêm 3 đại lý ủy quyền mới
Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (MIV) - nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam – vừa khai trương 3 đại lý ủy quyền tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư