
-
Quy hoạch TP. Cần Thơ: Thành phố trở thành cực tăng trưởng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long
-
Quảng Ngãi xin điều chỉnh cơ cấu vốn dự án 3.500 tỷ đồng
-
AES bán toàn bộ 51% vốn tại Nhà máy nhiệt điện BOT Mông Dương 2
-
Lọt top 10 thị trường mới nổi trên thế giới, nhưng logistics Việt Nam còn nhiều hạn chế
-
Mỗi tháng TP.HCM giải ngân 2.800 tỷ đồng vốn đầu tư công -
Bí thư Cần Thơ nêu 5 nhiệm vụ để Thành phố thành trung tâm dịch vụ logistics của Vùng
![]() |
Ảnh minh họa. |
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có công văn gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh liên quan đến việc áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu xây lắp thuộc Dự án thành phần 3 – Dự án Xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1.
Theo đó, về chủ trương, UBND tỉnh Đắk Lắk đồng ý cho phép Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk (chủ đầu tư Dự án thành phần 3 – Dự án Xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1) được áp dụng hình thức chỉ định thầu trong 2 năm (2022 – 2023) đối với các gói thầu trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Nghị quyết số 89/NQ-CP ngày 25/7/2022 của Chính phủ về việc triển khai Nghị quyết số 58/2022/QH15 ngày 16/6/2922 của Quốc hội về chủ trương đầu tư Dự án Xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1.
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk được giao chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện chỉ định thầu theo quy định của pháp luật về đấu thầu và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và đầu tư.
“Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk thực hiện nghiêm túc việc chỉ định thầu theo đúng quy định, lựa chọn các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm, giải pháp kỹ thuật khả thi đáp ứng yêu cầu về chất lượng, tiến độ, hiệu quả, tuyệt đối không để xảy ra thất thoát, lãng phí trong quá trình thực hiện”, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo.
Dự án Xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 đi qua các tỉnh Khánh Hòa, Đắk Lắk, tổng chiều dài khoảng 117,5 km (Khánh Hòa khoảng 32,7km, Đắk Lắk khoảng 84,8 km).
Dự án chia thành 3 dự án thành phần theo hình thức đầu tư công, sơ bộ tổng mức đầu tư là 21.935 tỷ đồng, tiến độ yêu cầu cơ bản hoàn thành một số đoạn tuyến có lưu lượng giao thông lớn năm 2025, cơ bản hoàn thành toàn tuyến năm 2026 và hoàn thành đưa vào khai thác đồng bộ toàn dự án năm 2027.
Dự án thành phần 3 (Km69+500 – Km117+866) có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 6.485 tỷ đồng được Chính phủ giao cho UBND tỉnh Đắk Lắk làm cơ quan chủ quản.

-
Lọt top 10 thị trường mới nổi trên thế giới, nhưng logistics Việt Nam còn nhiều hạn chế -
KCN Liên Hà Thái đón doanh nghiệp Hàn Quốc tới tìm hiểu cơ hội đầu tư -
Mỗi tháng TP.HCM giải ngân 2.800 tỷ đồng vốn đầu tư công -
Bí thư Cần Thơ nêu 5 nhiệm vụ để Thành phố thành trung tâm dịch vụ logistics của Vùng -
Hội nghị Xúc tiến đầu tư Thái Bình - Hàn Quốc: Mở ra cơ hội hợp tác phát triển toàn diện -
Diễn đàn Logistics Việt Nam 2023: Khai thông động lực mới, phát huy tiềm năng, lợi thế vùng ĐBSCL -
Thêm một tiểu dự án Đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối được duyệt
-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
-
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển
-
Newtecons là tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu
-
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi