
-
Sắp diễn ra hội thảo thu hút đầu tư vào Đồng bằng sông Cửu Long
-
Đề xuất cơ chế thông thoáng để TP.HCM thu hút dự án tỷ USD
-
Đắk Lắk chuyển hơn 82 ha rừng để đầu tư Khu công nghiệp Hòa Tâm - giai đoạn 1
-
Cần Thơ triển khai thủ tục đầu tư 2 dự án giao thông vốn ODA gần 14.000 tỷ đồng
-
Quảng Ninh: Đưa vào hoạt động Cụm công nghiệp Đông Mai diện tích 16 ha -
Khánh Hòa bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án BT
![]() |
Ảnh minh họa. |
UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có công văn gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh liên quan đến việc áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu cho các gói thầu xây lắp thuộc Dự án thành phần 3 – Dự án Xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1.
Theo đó, về chủ trương, UBND tỉnh Đắk Lắk đồng ý cho phép Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk (chủ đầu tư Dự án thành phần 3 – Dự án Xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1) được áp dụng hình thức chỉ định thầu trong 2 năm (2022 – 2023) đối với các gói thầu trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Nghị quyết số 89/NQ-CP ngày 25/7/2022 của Chính phủ về việc triển khai Nghị quyết số 58/2022/QH15 ngày 16/6/2922 của Quốc hội về chủ trương đầu tư Dự án Xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1.
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk được giao chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện chỉ định thầu theo quy định của pháp luật về đấu thầu và hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và đầu tư.
“Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk thực hiện nghiêm túc việc chỉ định thầu theo đúng quy định, lựa chọn các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm, giải pháp kỹ thuật khả thi đáp ứng yêu cầu về chất lượng, tiến độ, hiệu quả, tuyệt đối không để xảy ra thất thoát, lãng phí trong quá trình thực hiện”, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo.
Dự án Xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 đi qua các tỉnh Khánh Hòa, Đắk Lắk, tổng chiều dài khoảng 117,5 km (Khánh Hòa khoảng 32,7km, Đắk Lắk khoảng 84,8 km).
Dự án chia thành 3 dự án thành phần theo hình thức đầu tư công, sơ bộ tổng mức đầu tư là 21.935 tỷ đồng, tiến độ yêu cầu cơ bản hoàn thành một số đoạn tuyến có lưu lượng giao thông lớn năm 2025, cơ bản hoàn thành toàn tuyến năm 2026 và hoàn thành đưa vào khai thác đồng bộ toàn dự án năm 2027.
Dự án thành phần 3 (Km69+500 – Km117+866) có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 6.485 tỷ đồng được Chính phủ giao cho UBND tỉnh Đắk Lắk làm cơ quan chủ quản.

-
Quảng Ninh: Đưa vào hoạt động Cụm công nghiệp Đông Mai diện tích 16 ha -
Khánh Hòa bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án BT -
Lotte đã gửi văn bản thông báo chấm dứt dự án Thủ Thiêm Eco Smart City -
Nâng cao kỷ cương, kỷ luật quản lý tài chính ngân sách nhà nước -
Tổ chức thi công 3 ca, 4 kíp hoàn thành 3.000 km cao tốc và sân bay Long Thành -
Chờ rà soát quy hoạch quý III/2027 TP.HCM mới khởi công dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng -
Dự án cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát-Rạch Nước Lên: Chậm tiến độ một số gói thầu
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch
-
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 3
-
Hàng trăm triệu USD vốn đầu tư bao gồm FDI cam kết vào KCN Song Mai - Nghĩa Trung
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế