Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Chốt lịch tổ chức i3F 2017
Uyên Linh - 09/03/2017 15:13
 
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng và các Sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam – I3F Vietnam 2017 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 14/7 – 16/7/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
i3F là
i3F là "sân chơi" không thể bỏ lỡ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ...

I3F Việt Nam là hoạt động thường niên và cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành. Đây là lần thứ 4 Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và CTCP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức I3F Vietnam dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

I3F 2017 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 14/7 – 16/7/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài những ngành hàng  trưng bày chính là Thực phẩm Chức năng, thực phẩm bổ sung và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp I3F 2017 còn tập trung đẩy mạnh vào việc phát triển và trưng bày giới thiệu nguồn nguyên liệu sạch góp phần cung ứng nguyên liệu an toàn cho các nhà sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và các sản phẩm liên quan khác.

Theo Ban tổ chức, việc mở rộng ngành hàng trưng bày còn giúp đưa quy mô Triển lãm lên đến 150 gian hàng, ước tính thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Cùng với việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Triển lãm còn có nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa khác như xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng” ; tổ chức các hội thảo chuyên ngành và kết nối giao thương, các hoạt động tư vấn sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí...

Vụ bắt hàng chục ngàn hộp thực phẩm chức năng: Bước đầu chứng minh là hàng giả
Sau vụ bắt giữ số lượng thực phẩm chức năng (TPCN) nghi giả cực lớn lên đến hàng chục nghìn sản phẩm, Kết quả kiểm nghiệm ban đầu cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư