Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Chris Brown bị cấm đến gần bạn gái cũ gốc Việt trong 5 năm
Hoàng Trang (vnexpress) - 17/06/2017 08:34
 
Tòa đã chấp nhận thỉnh cầu của người mẫu Karrueche Trần xin được cách ly khỏi nam ca sĩ Mỹ.
Trong phiên tòa ngày 15/6 tại Los Angeles, thẩm phán đã phê chuẩn lệnh cấm chống lại Chris Brown của Karrueche Trần. Theo đó, nam ca sĩ đoạt giải Grammy sẽ không được phép tiếp cận Karrueche từ nay đến năm 2021.
vi-bao-luc-chris-brown-bi-cam-den-gan-ban-gai-cu-goc-viet-trong-5-nam

Karrueche Trần và Chris Brown ngày còn hẹn hò.

Người mẫu gốc Việt đã gửi đơn lên tòa từ tháng 2 sau khi cô liên tục bị Chris Brown dọa giết từ ngày họ chia tay. Tại phiên tòa hôm thứ 5, Karrueche Trần cũng đã trình bày trước các thẩm phán nỗi sợ hãi của cô trước những lời đe dọa hành hung của bạn trai cũ.

Người đẹp 29 tuổi kể, Chris từng đòi lại chiếc nhẫn kim cương anh đã tặng cô nhưng Karrueche từ chối. Chris nổi điên, nhắn tin dọa đánh cùng những lời khủng bố như "Tao hứa sẽ làm cuộc đời mày thành địa ngục". Karrueche kể chi tiết: "Vào tuần thứ hai của tháng 2 năm nay, anh ta bảo với một số người rằng anh ta sẽ giết tôi. Anh ta nói nếu ai đó yêu tôi, anh ta sẽ làm họ biến khỏi đời tôi".

Karrueche và Chris Brown hẹn hò từ năm 2011 và chia tay vào đầu năm 2015 sau khi nam ca sĩ thú nhận có con riêng với người tình một đêm. Karrueche cho hay, Chris đã không để cô sống yên ổn từ ngày kết thúc mối quan hệ. Anh điên cuồng ghen tuông, bí mật theo dõi từng hoạt động của cô trên mạng xã hội và đe dọa cả những người bạn nam chơi cùng Karrueche. Hồi tháng 2, cậu bạn của Karrueche là J.Ryan La Cour cũng xin tòa lệnh cách ly khỏi Chris Brown sau khi bị nam ca sĩ dọa bắn trong một bữa tiệc.

Trước đây, Chris từng bị án treo và cấm đến gần ca sĩ Rihanna vì đánh cô thâm tím mặt mũi vào ngày 8/2/2009, ngay trước lễ trao giải Grammy.

vi-bao-luc-chris-brown-bi-cam-den-gan-ban-gai-cu-goc-viet-trong-5-nam-1

Rihanna từng bị Chris Brown hành hung vào năm 2009.

Sở thích du lịch sang chảnh của hot girl Lào gốc Việt
Thường xuyên đi du lịch, check in ở khách sạn đắt tiền, Mai Chi Sivilay được nhiều người hâm mộ trong nước biết tới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư