Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Chủ nhân Jackpot 192 tỷ tham khảo cách tiêu tiền
Thiên Ngân (vnexpress) - 20/05/2020 16:09
 
Ông H.N cho biết đang tham khảo cách những người trúng số trước đây chi tiêu và vẫn chưa có kế hoạch cụ thể với 192 tỷ đồng vừa nhận.

Ông H.N tại buổi trao thưởng chiều 20/5. Ảnh: Thiên Ngân.
Ông H.N tại buổi trao thưởng chiều 20/5. Ảnh: Thiên Ngân.

Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa trao thưởng sản phẩm Power 6/55 trị giá 192 tỷ đồng cho ông H.N. Đây là Jackpot 1 lớn nhất tại khu vực phía Nam từ khi công ty vận hành sản phẩm cách đây ba năm.

Ông H.N cho biết đang cùng vợ sống nhờ nhà người quen ở TP HCM. Điều kiện kinh tế không khá giả, đang làm nghề tự do nên thu nhập rất bấp bênh. Thỉnh thoảng ông chỉ mua vài vé nhưng không tin là có trúng thưởng thật. Bộ số ông trúng do hệ thống tự chọn, là một trong hai bộ số được phát hành tại điểm bán hàng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh.

"Tôi mua vé khi đang đi làm về. Sau hai ngày mở thưởng, tôi đọc tin tức trên báo mới biết mình trúng thưởng. Cảm xúc không có gì bất ngờ, đến giờ tôi cũng chưa kể cho vợ con", khách hàng này kể. 

Theo thông tin của Vietlott, vé trúng thưởng có dãy số 01-08-25-34-38-44 và được khách hàng yêu cầu trả thưởng vào khoảng 14h trưa ngày 14/5.

Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân, ông H.N nhận gần 173 tỷ đồng. Ông cho biết chưa có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nhưng đã tham khảo một số cách tiêu tiền của những người từng trúng số trước đây. 

"Tôi không chắc số tiền này có thể thay đổi cuộc sống nhiều không. Cầm số tiền lớn lúc còn trẻ có thể lo lắng nhưng bây giờ tuổi xế chiều rồi thì không phải lăn tăn nhiều", ông N nói.

Vietlott hiện kinh doanh tại 55 tỉnh, thành phố với hơn 4.500 điểm bán. Công ty dự kiến trong năm nay mở thêm kênh phân phối qua điện thoại.

Trong quý đầu năm, Vietlott thu xấp xỉ 1.350 tỷ đồng và tăng 80% so với cùng kỳ. Sau khi trừ chi phí, công ty lãi sau thuế tăng gấp đôi cùng kỳ lên 70 tỷ đồng. Số tiền trả thưởng và nộp ngân sách lần lượt là 740 tỷ đồng và 310 tỷ đồng.

 

Người trúng Jackpot 300 tỷ đồng đã đến nhận giải
Gần 2 tuần từ khi thông báo có người trúng, chi nhánh Hải Phòng của Vietlott mới tiếp nhận vé số hợp lệ từ một khách hàng Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư