-
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui -
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử -
Đồng Nai: Khả năng tiêu thụ nông sản liên kết chưa tương xứng với tiềm năng -
Xuất nhập khẩu đến giữa tháng 10/2024 vượt 610 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng thêm 18 tỷ USD -
AEON Việt Nam liên tiếp mở rộng địa điểm kinh doanh, quý IV mở thêm ở Hà Nội
Theo báo cáo của Cục Quản lý giá (Bộ Tài Chính), hiện đơn vị đã tiếp nhận đăng ký kê khai giá của 6 doanh nghiệp phân phối sữa cho trẻ từ 0-6 tuổi gồm Công ty 3A (phân phối sữa Abbott), Mead Johnson, Nestle Việt Nam, Friesland Campina Việt Nam, Công ty CP thương mại và phát triển Organic Việt Nam (phân phối sữa Organic), Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến (phân phối sữa Enfa A+, SC Johnson, Pluzz).
Bà Đinh Thị Nương - Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá cho biết, từ 1/1 đến nay chưa có doanh nghiệp nào đăng ký tăng giá bán mặt hàng này do đó Cục Quản lý giá chưa cho phép doanh nghiệp tăng giá bán mặt hàng sữa bột nhập khẩu cho trẻ từ 0 - 6 tuổi. Trước thông tin dư luận, việc sữa tăng giá bán, cơ quan quản lý sẽ tiến hành kiểm tra vấn đề này trên thị trường.
Như Loan
-
Đồng Nai: Khả năng tiêu thụ nông sản liên kết chưa tương xứng với tiềm năng -
Xuất nhập khẩu đến giữa tháng 10/2024 vượt 610 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng thêm 18 tỷ USD -
AEON Việt Nam liên tiếp mở rộng địa điểm kinh doanh, quý IV mở thêm ở Hà Nội -
Khai mạc Triển lãm quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 -
Giá xăng quay đầu giảm nhẹ -
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia dự kiến hoàn thành xây dựng vào tháng 7/2025
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp