-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Theo báo cáo của Cục Quản lý giá (Bộ Tài Chính), hiện đơn vị đã tiếp nhận đăng ký kê khai giá của 6 doanh nghiệp phân phối sữa cho trẻ từ 0-6 tuổi gồm Công ty 3A (phân phối sữa Abbott), Mead Johnson, Nestle Việt Nam, Friesland Campina Việt Nam, Công ty CP thương mại và phát triển Organic Việt Nam (phân phối sữa Organic), Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến (phân phối sữa Enfa A+, SC Johnson, Pluzz).
Bà Đinh Thị Nương - Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá cho biết, từ 1/1 đến nay chưa có doanh nghiệp nào đăng ký tăng giá bán mặt hàng này do đó Cục Quản lý giá chưa cho phép doanh nghiệp tăng giá bán mặt hàng sữa bột nhập khẩu cho trẻ từ 0 - 6 tuổi. Trước thông tin dư luận, việc sữa tăng giá bán, cơ quan quản lý sẽ tiến hành kiểm tra vấn đề này trên thị trường.
Như Loan
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy