-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
Theo báo cáo của Cục Quản lý giá (Bộ Tài Chính), hiện đơn vị đã tiếp nhận đăng ký kê khai giá của 6 doanh nghiệp phân phối sữa cho trẻ từ 0-6 tuổi gồm Công ty 3A (phân phối sữa Abbott), Mead Johnson, Nestle Việt Nam, Friesland Campina Việt Nam, Công ty CP thương mại và phát triển Organic Việt Nam (phân phối sữa Organic), Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến (phân phối sữa Enfa A+, SC Johnson, Pluzz).
Bà Đinh Thị Nương - Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá cho biết, từ 1/1 đến nay chưa có doanh nghiệp nào đăng ký tăng giá bán mặt hàng này do đó Cục Quản lý giá chưa cho phép doanh nghiệp tăng giá bán mặt hàng sữa bột nhập khẩu cho trẻ từ 0 - 6 tuổi. Trước thông tin dư luận, việc sữa tăng giá bán, cơ quan quản lý sẽ tiến hành kiểm tra vấn đề này trên thị trường.
Như Loan

-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới