Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chubb hỗ trợ gói bảo hiểm để đẩy nhanh việc phát triển vaccine chống virus Corona
Minh Hải - 04/02/2020 15:46
 
Ngày 3/2, Công ty Bảo hiểm Chubb tại Trung Quốc tuyên bố sẽ cung cấp tới 100 triệu Nhân dân tệ (hơn 300 tỷ đồng) trong gói bảo hiểm trách nhiệm thử nghiệm lâm sàng hoàn toàn miễn phí cho các đơn vị nghiên cứu và phát triển y tế trong nước đủ điều kiện để thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thuốc, vaccine để chống lại sự bùng phát của chủng virus corona mới (2019- nCoV).

Bảo hiểm trách nhiệm thử nghiệm lâm sàng trên con người của Chubb cung cấp bảo hiểm tổn thương trên cơ thể cho bên thứ ba gây ra do bất kỳ sơ suất và hoặc khiếm khuyết trong thử nghiệm và các hoạt động liên quan, như phương thức thực hiện, Giấy chấp thuận đồng ý cho phép thử nghiệm, thuốc thử nghiệm hoặc thuốc kết hợp trong quá trình thử nghiệm lâm sàng.

Sự hỗ trợ miễn phí của Chubb dành cho các tổ chức nghiên cứu và phát triển, các doanh nghiệp và trung tâm thử nghiệm lâm sàng đã được cấp phép tài trợ các thử nghiệm lâm sàng ở người để phát triển thuốc điều trị viêm phổi do chủng mới của virus corona trên lãnh thổ Trung Quốc. Phương thức thử nghiệm lâm sàng ở người và Giấy chấp thuận đồng ý cho phép thử nghiệm là yêu cầu bắt buộc để áp dụng gói quyền lợi bảo hiểm này.

Chubb sẽ theo dõi sự phát triển của thuốc kháng virus và nghiên cứu vaccine và có thể cung cấp nhiều hỗ trợ hơn khi tình hình phát triển nhanh chóng.

Chubb Life Việt Nam tung ra sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care”
Vừa qua, tại TP.HCM, Chubb Life Việt Nam đã ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care”, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư