
-
Chứng khoán Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội mới nửa cuối năm 2025
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan
Ngày 17/7 vừa qua, Chubb Life Việt Nam giới thiệu công cụ nhận biết khách hàng qua phương thức điện tử eKYC, hay còn gọi là Định danh khách hàng điện tử - sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR hướng tới việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác với độ tin cậy cao.
![]() |
eKYC giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của thông tin khi lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến |
Với công cụ eKYC, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình hoặc tải hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân… thông tin dạng ảnh của khách hàng sẽ tự động được nhận diện và trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ hiện đại OCR với tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian.
Đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ, năm 2020 tiếp tục là hành trình Công ty theo đuổi định hướng Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa trong các hoạt động kinh doanh, khẳng định và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động, đổi mới, để mang đến những sáng kiến đột phá về công nghệ và nâng cao dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch với Chubb Life Việt Nam.
Tiếp nối hành trình số hóa, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số để phục vụ khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh nhằm tạo ra một vòng tròn công nghệ khép kín từ khâu khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, lập hợp đồng bảo hiểm điện tử, kiểm tra và cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm, lập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… tất cả đều có thể thao tác trực tuyến.
Bên cạnh đó, người Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại trong hệ thống Chubb SmartAgency để quản lý công việc hiệu quả, từ đó hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam được nâng lên một tầm cao khác: từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại – sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower