
-
Chứng khoán phiên 21/10: VN-Index bứt phá trở lại, khối ngoại rót ròng hơn 2.400 tỷ đồng
-
Tài chính Mirae Asset hướng đến hành trình chuyển đổi số an toàn và lấy khách hàng làm trọng tâm
-
AgirS đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang trong niên độ tài chính mới
-
Chứng khoán phiên 20/10: VN-Index không giữ được mốc 1.700 điểm, định giá VN30 vẫn còn quá hấp dẫn
-
Lãi quý III/2025 gấp đôi cùng kỳ, F88 đạt 90% kế hoạch năm -
Vingroup tính huy động thêm 325 triệu USD bằng trái phiếu quốc tế
Ngày 17/7 vừa qua, Chubb Life Việt Nam giới thiệu công cụ nhận biết khách hàng qua phương thức điện tử eKYC, hay còn gọi là Định danh khách hàng điện tử - sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR hướng tới việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác với độ tin cậy cao.
![]() |
eKYC giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của thông tin khi lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến |
Với công cụ eKYC, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình hoặc tải hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân… thông tin dạng ảnh của khách hàng sẽ tự động được nhận diện và trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ hiện đại OCR với tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian.
Đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ, năm 2020 tiếp tục là hành trình Công ty theo đuổi định hướng Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa trong các hoạt động kinh doanh, khẳng định và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động, đổi mới, để mang đến những sáng kiến đột phá về công nghệ và nâng cao dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch với Chubb Life Việt Nam.
Tiếp nối hành trình số hóa, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số để phục vụ khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh nhằm tạo ra một vòng tròn công nghệ khép kín từ khâu khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, lập hợp đồng bảo hiểm điện tử, kiểm tra và cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm, lập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… tất cả đều có thể thao tác trực tuyến.
Bên cạnh đó, người Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại trong hệ thống Chubb SmartAgency để quản lý công việc hiệu quả, từ đó hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam được nâng lên một tầm cao khác: từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại – sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

-
Chứng khoán phiên 21/10: VN-Index bứt phá trở lại, khối ngoại rót ròng hơn 2.400 tỷ đồng
-
Tài chính Mirae Asset hướng đến hành trình chuyển đổi số an toàn và lấy khách hàng làm trọng tâm
-
AgirS đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang trong niên độ tài chính mới
-
Chứng khoán phiên 20/10: VN-Index không giữ được mốc 1.700 điểm, định giá VN30 vẫn còn quá hấp dẫn
-
Lãi quý III/2025 gấp đôi cùng kỳ, F88 đạt 90% kế hoạch năm -
Vingroup tính huy động thêm 325 triệu USD bằng trái phiếu quốc tế -
Góc nhìn TTCK tuần 20/10 - 24/10: Điều chỉnh để trở lại xu hướng tăng -
Chống chuyển giá trong doanh nghiệp FDI: Truy thu, truy hoàn hàng nghìn tỷ đồng -
Công ty chứng khoán đồng loạt báo lãi lớn -
Cơ hội cho ngành quỹ đầu tư trong tiến trình phát triển thị trường chứng khoán -
TTCK phiên 17/10: Dòng tiền chốt lời, VN-Index bị điều chỉnh phiên cuối tuần
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng