
-
VN-Index bứt phá nhờ nhóm vốn hóa lớn, VN30-Index gần hơn mốc 1900 điểm
-
Chứng khoán Stanley Brothers âm thầm đổi chủ
-
VN-Index liên tục thăng hoa, chứng khoán liệu còn ở mức giá hợp lý?
-
Khánh thành tòa tháp Saigon Marina IFC, khởi đầu xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế TP.HCM
-
VN-Index lấy lại sắc xanh bất chấp khối ngoại nối dài chuỗi bán ròng -
Saigon Marina IFC chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/8
Ngày 17/7 vừa qua, Chubb Life Việt Nam giới thiệu công cụ nhận biết khách hàng qua phương thức điện tử eKYC, hay còn gọi là Định danh khách hàng điện tử - sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR hướng tới việc cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác với độ tin cậy cao.
![]() |
eKYC giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác của thông tin khi lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến |
Với công cụ eKYC, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình hoặc tải hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân… thông tin dạng ảnh của khách hàng sẽ tự động được nhận diện và trích xuất thành ký tự thông qua công nghệ hiện đại OCR với tính chính xác cao và tiết kiệm thời gian.
Đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ, năm 2020 tiếp tục là hành trình Công ty theo đuổi định hướng Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa trong các hoạt động kinh doanh, khẳng định và lan tỏa tinh thần không ngừng chuyển động, đổi mới, để mang đến những sáng kiến đột phá về công nghệ và nâng cao dịch vụ khách hàng, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình giao dịch với Chubb Life Việt Nam.
Tiếp nối hành trình số hóa, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư vào nền tảng kỹ thuật số để phục vụ khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh nhằm tạo ra một vòng tròn công nghệ khép kín từ khâu khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, lập hợp đồng bảo hiểm điện tử, kiểm tra và cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm, lập hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… tất cả đều có thể thao tác trực tuyến.
Bên cạnh đó, người Đại diện Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cũng được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại trong hệ thống Chubb SmartAgency để quản lý công việc hiệu quả, từ đó hình ảnh của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam được nâng lên một tầm cao khác: từ người đại lý truyền thống trở thành người đại lý của thời đại 4.0 chuyên nghiệp, hiện đại – sẵn sàng đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

-
VN30-Index vượt 1.800 điểm, sắc xanh áp đảo dù khối ngoại liên tục bán ròng -
Thuế đối ứng cũng mang lại cho Việt Nam nhiều cơ hội -
Khánh thành tòa tháp Saigon Marina IFC, khởi đầu xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế TP.HCM -
Cổ phiếu BSI tăng nóng cùng “cơn sốt” chứng khoán -
VN-Index lấy lại sắc xanh bất chấp khối ngoại nối dài chuỗi bán ròng -
Saigon Marina IFC chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/8 -
Cổ phiếu nào đủ điều kiện vào rổ chỉ số mới VN50 Growth và VNMITECH?
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng