Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Chung kết cuộc thi Sinh Viên Năng động 11.0
Thanh Huyền - 21/12/2014 08:24
 
Tối 20/12, tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Sinh viên Năng Động 11.0 do Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học - Đại học Ngoại thương (YRC)  tổ chức.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đại học Ngoại Thương Tp. HCM giành chiến thắng cuộc thi do Viện CFA tổ chức
Hàng trăm sinh viên Ngoại Thương chào đón hoa hậu Kỳ Duyên
Sinh viên Ngoại thương "Đầu tư cho tương lai"

Tiếp nối thành công của 10 phiên bản trước cùng mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên một sân chơi kiến thức bổ ích, vừa qua, Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học - Đại học Ngoại thương (YRC) đã tổ chức cuộc thi Sinh Viên Năng Động 11.0 với chủ đề Quản trị mạng lưới phân phối.

Chung kết Sinh Viên Năng động 11.0
Các đội thi đã trải qua 3 vòng thi kịch tính

Kể từ khi phát động (16/10 - 12/11), cuộc thi đã thu hút được trên 1.000 thí sinh đến từ khắp các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đăng ký tham gia. Trải qua các vòng thi Trắc nghiệm, Viết luận, Thực tế, cuộc thi đã tìm ra 03 đội thi xuất sắc nhất góp mặt trong đêm Chung kết.

Đối tượng tham gia dự thi là sinh viên đang theo học hệ chính quy ở các trường Đại học, Cao đẳng, đặc biệt các trường có khối Kinh tế, có độ tuổi từ 19 đến 26; là sinh viên năm thứ hai trở lên hoặc tốt nghiệp không quá một năm; không phân biệt dân tộc, tôn giáo và giới tính. Sinh viên tham dự bắt buộc phải đăng ký theo đội, mỗi đội có 3 thành viên.

Cuộc thi với hình thức hấp dẫn và nội dung xoay quanh các vấn đề thực tế của doanh nghiệp, là cơ hội giúp các bạn sinh viên nâng cao, chia sẻ, áp dụng kiến thức trong lĩnh vực Quản trị tài chính.

Đêm Chung kết với hình thức hấp dẫn và nội dung sâu rộng về chuyên môn là cuộc tranh tài kịch tính giữa các nhà quản trị mạng lưới phân phối tương lai đến từ 3 đội là KC, Max và Thrawsome. Trải qua 3 vòng thi kịch tính là Khởi tranh, Thách thức và Chinh phục, Ban giám khảo đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng. Giải Nhất thuộc về đội Thrawsome, Giải Nhì thuộc về Max, Giải Ba thuộc về KC.

Với những phần thi đem lại kiến thức sâu rộng về lĩnh vực quản trị tài chính, quản trị mạng lưới phân phối, cuộc thi đã đem lại nhiều kiến thức mới mẻ cho các bạn sinh viên tham gia thi tài và cả các khán giả theo dõi cuộc thi.

Chung kết Sinh Viên Năng động 11.0
PGS - TS. Bùi Thị Lý, Trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Đại học Ngoại thương trao giải Nhất cho đội Thrawsome
Chung kết Sinh Viên Năng động 11.0
Ông Đào Toàn Thắng, Trưởng phòng khai thác FedEx Express trao giải Nhì cho đội Max
Chung kết Sinh Viên Năng động 11.0
Giải Ba được trao cho đội KC

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư