Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chứng khoán Smart Invest nhận giải thưởng Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh năm 2022
Như Loan - 17/10/2022 10:15
 
CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) vừa nhận giải thưởng Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh (Fast Enterprise Award) tại Lễ công bố Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 vào ngày 7/10/2022.

Đây là giải thưởng nhằm đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, bà Ngô Thị Thùy Linh - Chủ tịch HĐQT AAS đã có những chia sẻ về giải thưởng này.

Bà Ngô Thị Thùy Linh - Chủ tịch HĐQT AAS tại lễ nhận giải

Việc chiến thắng giải thưởng APEA tại hạng mục tăng trưởng nhanh có ý nghĩa như thế nào với bà và AAS?

Tôi và tập thể CBNV của AAS rất vinh dự, tự hào khi nhận được giải thưởng Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh năm 2022.

Giải thưởng này là điều minh chứng rõ nét nhất, AAS đã khẳng định vị trí trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô doanh thu; có sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, lợi nhuận, quy mô, số lượng nhân viên trong các năm gần đây tại thị trường Việt Nam; đồng thời có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Trong giai đoạn vừa qua, dù đối mặt nhiều thách thức, nhưng AAS vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, an toàn với mục tiêu trọng tâm là tái cơ cấu hiệu quả; triển khai các mô hình kinh doanh mới cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, AAS không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu suất nguồn nhân lực, tối ưu hiệu quả nguồn vốn và tăng cường quản lý rủi ro.

Tính đến hết tháng 9/2022, AAS có lũy kế doanh thu hoạt động, lợi nhuận trước thuế lần lượt là hơn 593 tỷ đồng và hơn 362,8 tỷ đồng. Đội ngũ hơn 500 nhân sự phục phụ khách hàng tại trụ sở và các chi nhánh, VPĐD. Đây là những kết quả ấn tượng và kỷ lục của AAS kể từ khi thành lập đến nay.

Cúp và bằng chứng nhận “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” của AAS

Bà có thể chia sẻ thêm về quá trình tham gia giải thưởng và AAS đã vượt qua các tiêu chí khắt khe như thế nào?

Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) 2022 đã được trao tặng cho doanh nghiệp và doanh nhân tại Việt Nam, dựa trên những thành tích nổi bật trong kinh doanh.

Giải thưởng bao gồm các hạng mục: “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh), “Corporate Excellence Award” (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á), và “Inspirational Brand Award” (Thương hiệu truyền cảm hứng). AAS tự hào khi năm đầu tiên tham gia nhưng đã được được vinh danh tại hạng mục “Fast Enterprise Award” (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh).

“Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” (Fast Enterprise Award) là hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ của mạng lưới… vượt bậc trong những năm gần đây.

AAS đã trải qua nhiều vòng xét duyệt khác nhau, từ đánh giá hồ sơ năng lực công ty, đến phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo doanh nghiệp và nghiên cứu độc lập chuyên sâu từ Ban tổ chức.

Trong giai đoạn tiếp theo, chiến lược phát triển của AAS như thế nào để khẳng định và phát triển vị thế trên thị trường?

Năm 2022, AAS hướng tới mục tiêu Top 10 công ty chứng khoán có vốn điều lệ và thị phần lớn nhất thị trường, tiếp tục giữ phong độ lợi nhuận tăng trưởng hàng tháng. Đa dạng hoá các dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp thông qua nền tảng công nghệ.

Đánh mạnh vào thị trường bán lẻ, AAS dự kiến mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng tại các tỉnh phía Bắc (VPGD Thor Complex, Thái Nguyên, Nam Định, Hải Phòng) trong năm 2022. Theo Ban lãnh đạo AAS, năm 2023 sẽ tiếp tục mở thêm 10 - 20 chi nhánh tại các tỉnh trọng điểm trên toàn quốc.

Với sự thích ứng linh hoạt cùng tầm nhìn chiến lược nhạy bén, AAS đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của sự phát triển sôi động và tăng tốc mạnh mẽ, hướng gần hơn với mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Chứng khoán Smart Invest gia nhập cộng đồng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022"
Công ty cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS) vừa được HR Asia – Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư