
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng
-
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
-
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn”
-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
![]() |
Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam |
Đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối dựa trên tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức, cá nhân được xác định là một giải pháp giúp thị trường tăng trưởng ổn định. Ông có thể chia sẻ về chiến lược sản phẩm và kênh phân phối của Shinhan Life?
Shinhan Life nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới, hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ tạo ra các sản phẩm chuyên biệt cho từng kênh phân phối với sự chú trọng vào bảo vệ, mà còn phát triển các sản phẩm trực tuyến để mọi người có thể dễ dàng đăng ký bảo hiểm nhân thọ. Song song, chúng tôi liên tục phát triển các ứng dụng, nền tảng công nghệ giúp đội ngũ nhân viên, đại lý bảo hiểm thuận tiện tư vấn, cung cấp dịch vụ đến khách hàng, còn khách hàng cũng dễ dàng thanh toán phí và kiểm tra thông tin hợp đồng.
Hiện nay, Shinhan Life đang có các kênh phân phối sản phẩm, gồm: kênh đại lý cá nhân (kênh FC), kênh ngân hàng và kênh đại lý tổ chức. Ngoài ra, chúng tôi chú trọng mở rộng thêm các kênh phân phối qua ngân hàng và đại lý tổ chức, đa dạng hóa việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Shinhan Life đến khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn của các đối tác. Sự hợp tác đa dạng này thể hiện quyết tâm của chúng tôi mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý đến người dân Việt Nam.
Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến về vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết của bảo hiểm cũng được xác định là một trong những giải pháp góp phần thúc đẩy thị trường phát triển ổn định và bền vững. Quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào?
Tôi nghĩ rằng, việc đẩy mạnh truyền thông để truyền tải giá trị thực sự của bảo hiểm đến người dân là nhiệm vụ của toàn thị trường mà các công ty bảo hiểm đang cùng thực hiện. Chúng ta cần lan tỏa ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm trong việc góp phần xây dựng lá chắn tài chính và bảo vệ cá nhân cũng như gia đình trước những rủi ro khó lường về sức khỏe, bệnh tật thông qua các phương tiện truyền thông, hoạt động cộng đồng…
Với Shinhan Life, chúng tôi tích cực tuyên truyền ý nghĩa của bảo hiểm thông qua chương trình bảo hiểm miễn phí trực tuyến, hỗ trợ viện phí cho trẻ em đang điều trị bệnh ung thư máu, tài trợ vào những quỹ giáo dục và định hướng cho thanh niên, cũng như đăng tải nhiều bài báo trên các phương tiện truyền thông.
Năm 2025 được kỳ vọng là năm khởi đầu cho giai đoạn phục hồi và tăng trưởng của thị trường. Ông có thể chia sẻ mục tiêu và chiến lược của Shinhan Life trong năm nay và những năm tới?
Chúng tôi dự định tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm, hoàn thiện hệ thống công nghệ và cơ sở hạ tầng phù hợp hơn với từng kênh. Bên cạnh đó, Shinhan Life sẽ cải thiện cơ sở hạ tầng phục vụ hoạt động nghiệp vụ để hỗ trợ kinh doanh một cách hiệu quả và đảm bảo tăng trưởng ổn định cho Công ty.
Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục triển khai các sáng kiến CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) của riêng Shinhan Life cũng như hoạt động chung tay với các công ty thành viên trong hệ sinh thái Shinhan đang hoạt động tại Việt Nam, với mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội Việt Nam bền vững.

-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp -
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ -
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank -
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị