
-
Đã ngăn chặn 1.500 tỷ đồng chảy vào tài khoản nghi lừa đảo, lượng tài khoản cá nhân bị lừa giảm 59%
-
Tín dụng bất động sản tăng 19%, đạt hơn 4 triệu tỷ đồng
-
Không còn là rào cản: Nhiều gia đình trẻ chọn vay tiêu dùng đầu tư giáo dục
-
Sacombank có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2025
-
Lần đầu tiên, VIB và Visa ra mắt gói giải pháp tài chính linh hoạt cho chuỗi cung ứng Việt Nam -
Bảo hiểm ước tính chi trả hơn 357 tỷ đồng bồi thường thiệt hại do bão số 10
![]() |
Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam |
Đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối dựa trên tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các tổ chức, cá nhân được xác định là một giải pháp giúp thị trường tăng trưởng ổn định. Ông có thể chia sẻ về chiến lược sản phẩm và kênh phân phối của Shinhan Life?
Shinhan Life nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới, hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ tạo ra các sản phẩm chuyên biệt cho từng kênh phân phối với sự chú trọng vào bảo vệ, mà còn phát triển các sản phẩm trực tuyến để mọi người có thể dễ dàng đăng ký bảo hiểm nhân thọ. Song song, chúng tôi liên tục phát triển các ứng dụng, nền tảng công nghệ giúp đội ngũ nhân viên, đại lý bảo hiểm thuận tiện tư vấn, cung cấp dịch vụ đến khách hàng, còn khách hàng cũng dễ dàng thanh toán phí và kiểm tra thông tin hợp đồng.
Hiện nay, Shinhan Life đang có các kênh phân phối sản phẩm, gồm: kênh đại lý cá nhân (kênh FC), kênh ngân hàng và kênh đại lý tổ chức. Ngoài ra, chúng tôi chú trọng mở rộng thêm các kênh phân phối qua ngân hàng và đại lý tổ chức, đa dạng hóa việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Shinhan Life đến khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn của các đối tác. Sự hợp tác đa dạng này thể hiện quyết tâm của chúng tôi mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý đến người dân Việt Nam.
Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến về vai trò, ý nghĩa, sự cần thiết của bảo hiểm cũng được xác định là một trong những giải pháp góp phần thúc đẩy thị trường phát triển ổn định và bền vững. Quan điểm của ông về vấn đề này như thế nào?
Tôi nghĩ rằng, việc đẩy mạnh truyền thông để truyền tải giá trị thực sự của bảo hiểm đến người dân là nhiệm vụ của toàn thị trường mà các công ty bảo hiểm đang cùng thực hiện. Chúng ta cần lan tỏa ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm trong việc góp phần xây dựng lá chắn tài chính và bảo vệ cá nhân cũng như gia đình trước những rủi ro khó lường về sức khỏe, bệnh tật thông qua các phương tiện truyền thông, hoạt động cộng đồng…
Với Shinhan Life, chúng tôi tích cực tuyên truyền ý nghĩa của bảo hiểm thông qua chương trình bảo hiểm miễn phí trực tuyến, hỗ trợ viện phí cho trẻ em đang điều trị bệnh ung thư máu, tài trợ vào những quỹ giáo dục và định hướng cho thanh niên, cũng như đăng tải nhiều bài báo trên các phương tiện truyền thông.
Năm 2025 được kỳ vọng là năm khởi đầu cho giai đoạn phục hồi và tăng trưởng của thị trường. Ông có thể chia sẻ mục tiêu và chiến lược của Shinhan Life trong năm nay và những năm tới?
Chúng tôi dự định tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm, hoàn thiện hệ thống công nghệ và cơ sở hạ tầng phù hợp hơn với từng kênh. Bên cạnh đó, Shinhan Life sẽ cải thiện cơ sở hạ tầng phục vụ hoạt động nghiệp vụ để hỗ trợ kinh doanh một cách hiệu quả và đảm bảo tăng trưởng ổn định cho Công ty.
Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục triển khai các sáng kiến CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) của riêng Shinhan Life cũng như hoạt động chung tay với các công ty thành viên trong hệ sinh thái Shinhan đang hoạt động tại Việt Nam, với mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội Việt Nam bền vững.

-
Lần đầu tiên, VIB và Visa ra mắt gói giải pháp tài chính linh hoạt cho chuỗi cung ứng Việt Nam -
Bảo hiểm ước tính chi trả hơn 357 tỷ đồng bồi thường thiệt hại do bão số 10 -
Nam A Bank ghi nhận hơn 3.800 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế -
Tỷ giá sẽ giảm dần, doanh nghiệp vẫn cần có biện pháp phòng ngừa -
Lo ngại rủi ro từ các công ty con truyền dẫn sang ngân hàng mẹ -
Doanh nghiệp, cá nhân được hỗ trợ lãi suất khi thực hiện dự án xanh, tuần hoàn -
Nhà đầu tư vẫn phòng thủ vào vàng
-
NovaGroup lên kế hoạch tuyển dụng hơn 500 nhân sự cho nhiều lĩnh vực
-
Vietnam Land trở thành đại lý phân phối chiến lược Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ
-
Từ "đất vàng phố cổ" đến biểu tượng sống đỉnh cao nơi trung tâm Đà Nẵng
-
Hoạt động thiện nguyện của Ford Việt Nam hướng vào cải thiện hạ tầng cộng đồng
-
Vietcombank đồng hành cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025”, lan tỏa giá trị nhân văn
-
Xi Măng Hoàng Long kiến tạo những công trình bền vững cùng thời gian