-
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
Ngày mai (10/9), chuỗi cửa hàng bán lẻ thương hiệu Miniso đến từ Nhật Bản chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: 53 Thái Hà – Đống Đa, số 2 Hàng Ngang - Hoàn Kiếm và Tầng 1, Indochina Tower, 214 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy.
Miniso vào Việt Nam thông qua thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu với Tập đoàn Lê Bảo Minh, dưới sự quản lý trực tiếp của Công ty Miniso Việt Nam.

| Cửa hàng mở cửa từ 8h00 sáng đến 22h00 hàng ngày. Nhân dịp khai trương, thương hiệu tiến hành một chiến dịch khuyến mại lớn với 5000 voucher mua sắm miễn phí cho người tiêu dùng Hà Nội. |
Được thành lập từ năm 2013, với sự kết hợp của nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và nhà điều hành từ Trung Quốc, ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, Miniso đã sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ đô.
Miniso đã trở thành biểu tượng thành công mới tại Châu Á khi có tới 1.600 điểm bán tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ sau 3 năm phát triển. Ông Ye Guofu đồng sáng lập Miniso tiết lộ, Miniso dự định sẽ nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6000 vào năm 2020.
Bắt đầu từ 4 cửa hàng tại Tokyo Nhật Bản, thương hiệu Miniso đã có bước phát triển “chóng mặt” với việc liên tục mở các cửa hàng tại các trung tâm mua sắm ở Hồng Kông, Thượng Hải, Seoul, Kualar Lumpur, Singapore. Miniso làm chủ hoàn toàn chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của sản phẩm này.
Thiết kế được đảm trách bới chính Nhà sang lập ông Miyake Jyunya. Ê kíp của ông gồm hàng chục nhà thiết kế đã từng làm việc tại các công ty danh tiếng như ADIDAS, IKEA, TUPPERWARE.
Các thiết kế của Miniso chủ yếu hướng đến việc ứng dụng các xu thế thời trang vào các sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày: sản phẩm làm đẹp, đồ ăn, vật dụng văn phòng, thiết bị điện tử, phụ kiện thời trang, quần áo lót nam nữ.
Trong số hàng nghìn đầu sản phẩm của Miniso, hơn 50% có giá chỉ 2 USD (43.000 VNĐ). Thương hiệu cũng thực hiện chính sách một giá trên quy mô toàn cầu. Do phần thiết kế, sản xuất hoàn toàn do công ty quản lý nên việc giữ không tăng giá trong nhiều năm liền được đảm bảo.
“Trên thế giới chỉ có 10% người giàu có thể mua hàng mà không bao giờ phải nghĩ tới giá cả, Miniso muốn mang đến những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, giá cả hợp lý để phục vụ 90% khách hàng còn lại trên thế giới”, ông Miyake Jyunya chia sẻ.
Toàn bộ nhân viên được đào tạo trong vòng 2 tháng trước khi tiếp xúc với khách hàng. Các nhà đầu tư nhượng quyền đều phải trải qua thời gian đào tạo chuyển giao đến thực tập triển khai trong vòng 3 tháng tại hệ thống cửa hàng của Miniso. Toàn bộ 1600 cửa hàng của thương hiệu đều được thiết kế và thi công theo cùng 1 phong cách, 1 chất liệu nhập khẩu từ hãng để đảm bảo chất lượng thi công đồng nhất trên toàn cầu.
-
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
-
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
-
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn
