
-
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD
-
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt
-
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam
-
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít
![]() |
. |
Matsumoto Kiyoshi Holdings là tập đoàn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dược – mỹ phẩm, với danh tiếng đã được khẳng định bằng việc sở hữu chuỗi cửa hàng nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay. Còn Lotus Food Group là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán hàng phủ khắp 61/63 tỉnh thành, với lợi thế am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam. Qua hợp tác này, hai bên đối tác Nhật Việt có thể kết hợp các điểm mạnh của mỗi bên, để nhanh chóng mở rộng chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm cao cấp, an toàn mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến với người tiêu dùng trong nước.
Dự kiến, cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt trong cuối tháng 3 năm 2020 và sẽ có 10-15 cửa hàng chuẩn Nhật tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới. Hệ thống hàng trăm các cửa hàng trên khắp Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện ngay sau đó, đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho hàng triệu người dân Việt Nam. Để tăng trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện nghi, Matsumoto Kiyoshi đã tiến hành những nghiên cứu và phỏng vấn người tiêu dùng để đảm bảo các thiết kế của cửa hàng mang phong cách đặc trưng và phù hợp với người dân Việt Nam, thay vì bê nguyên concept tại Nhật hay các thị trường khác.
Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể…Đặc biệt, chuỗi còn mang đến cho người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan, …. Đây là hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.
Không chỉ bán sản phẩm, đại diện Matsumoto Kiyoshi cho biết còn muốn nhân rộng phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuẩn Nhật.
“Matsumoto Kiyoshi sẽ trở thành chuỗi cửa hàng mà người tiêu dùng Việt muốn ghé mỗi tuần một lần, để tìm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được lựa chọn kỹ càng với giá cả phải chăng”, đại diện tập đoàn chia sẻ.
-
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 200 đồng/lít -
Vedan bắt nhịp xu hướng tiêu dùng, ghi dấu tại Vietfood & Beverage 2025 -
Mường Thanh kể chuyện Tết Trung thu bằng nghệ thuật khảm trai và tình yêu văn hóa -
Cần bình tĩnh trước thông tin Philippines tạm ngừng nhập khẩu gạo -
Giá xăng RON95 vượt 20.000 đồng/lít
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh
-
Ký kết đại lý phân phối Khu đô thị Phú Gia Bảo Lộc
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động
-
Bình dân hóa công nghệ cấp đông: Cơ hội mới cho nông sản Việt vươn xa
-
Vinacomin và Chalieco: Thắt chặt hợp tác trong lĩnh vực sản xuất alumin, điện phân nhôm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả