
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Được biết đến như một thương hiệu tiên phong tạo ra xu hướng sử dụng hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang từ năm 2013, đến nay Miniso đang trở thành một trong những “đại gia" thành công trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng.
Trong một bài phỏng vấn với tờ The Straits Time, ông Junya Miyake - nhà đồng sáng lập người Nhật và cũng là nhà thiết kế chính của Miniso đã kỳ vọng muốn chia sẻ rộng rãi những sản phẩm, thương hiệu mang phong cách Nhật Bản với toàn thế giới. Đó cũng là lý do tại sao Miniso lại phát triển mạnh mẽ đến vậy ở thị trường quốc tế, với 26 cửa hàng ở Singapor, 32 cửa hàng ở Hàn Quốc, 48 cửa hàng ở Hong Kong, 40 cửa hàng ở Phillpin, Ấn Độ, Úc, Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ...
![]() |
Với mục tiêu mở thêm 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố trong năm nay, Miniso bắt đầu nhượng quyền thương hiệu cho các nhà đầu tư |
Với thế mạnh tự thiết kế, quản trị sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng toàn cầu, nên Miniso đem đến một mức giá phải chăng. Chỉ từ 43.000 đồng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị mua sắm với các mặt hàng đa dạng, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Chỉ trong 20 ngày gần đây Miniso đã khai trương liên tiếp 2 cửa hàng tại 2 TTTM lớn nhất Hà Nội là Aeon Mall Long Biên và Times city, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên 12 sau 5 tháng hoạt động. Trung bình mỗi cửa hàng đón hơn 500 lượt khách mỗi ngày, Miniso đã tạo cơ hội việc làm cho hơn 500 nhân viên.
Trong năm nay, Miniso đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở thêm 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố, nhằm tạo thêm 1.000 công việc mới cũng như đưa tới hàng nghìn kiểu dáng hàng hoá đảm bảo chất lượng, mẫu mã tới tay người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Chỉ sau 3 ngày đầu mở cửa bán hàng tại TTTM Vincom Times City, Miniso đang đón tiếp hằng trăm khách hàng tới mua sắm và thăm quan mỗi ngày. Với diện tích 260m2, các mặt hàng luôn có giá cả phải chăng, đi kèm là chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã phong phú, Miniso nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những cư dân sống tại đây, trong đó cả những người nổi tiếng - những khách hàng thân thiết của Miniso.
"Không phủ nhận Miniso đang là một trong những thương hiệu bán lẻ nổi nhất Việt Nam hiện nay. Nếu xét về tốc độ mở rộng thì thị trường Việt Nam đang đứng Top 10 về tốc độ phát triển trong hệ thống Miniso toàn cầu", bà Dương Thị Thanh Tâm, CEO Miniso Việt Nam cho hay.

-
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?