-
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026
Được biết đến như một thương hiệu tiên phong tạo ra xu hướng sử dụng hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang từ năm 2013, đến nay Miniso đang trở thành một trong những “đại gia" thành công trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng.
Trong một bài phỏng vấn với tờ The Straits Time, ông Junya Miyake - nhà đồng sáng lập người Nhật và cũng là nhà thiết kế chính của Miniso đã kỳ vọng muốn chia sẻ rộng rãi những sản phẩm, thương hiệu mang phong cách Nhật Bản với toàn thế giới. Đó cũng là lý do tại sao Miniso lại phát triển mạnh mẽ đến vậy ở thị trường quốc tế, với 26 cửa hàng ở Singapor, 32 cửa hàng ở Hàn Quốc, 48 cửa hàng ở Hong Kong, 40 cửa hàng ở Phillpin, Ấn Độ, Úc, Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ...
![]() |
| Với mục tiêu mở thêm 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố trong năm nay, Miniso bắt đầu nhượng quyền thương hiệu cho các nhà đầu tư |
Với thế mạnh tự thiết kế, quản trị sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng toàn cầu, nên Miniso đem đến một mức giá phải chăng. Chỉ từ 43.000 đồng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị mua sắm với các mặt hàng đa dạng, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Chỉ trong 20 ngày gần đây Miniso đã khai trương liên tiếp 2 cửa hàng tại 2 TTTM lớn nhất Hà Nội là Aeon Mall Long Biên và Times city, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên 12 sau 5 tháng hoạt động. Trung bình mỗi cửa hàng đón hơn 500 lượt khách mỗi ngày, Miniso đã tạo cơ hội việc làm cho hơn 500 nhân viên.
Trong năm nay, Miniso đặt mục tiêu sẽ tiếp tục mở thêm 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố, nhằm tạo thêm 1.000 công việc mới cũng như đưa tới hàng nghìn kiểu dáng hàng hoá đảm bảo chất lượng, mẫu mã tới tay người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Chỉ sau 3 ngày đầu mở cửa bán hàng tại TTTM Vincom Times City, Miniso đang đón tiếp hằng trăm khách hàng tới mua sắm và thăm quan mỗi ngày. Với diện tích 260m2, các mặt hàng luôn có giá cả phải chăng, đi kèm là chất lượng sản phẩm cùng mẫu mã phong phú, Miniso nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những cư dân sống tại đây, trong đó cả những người nổi tiếng - những khách hàng thân thiết của Miniso.
"Không phủ nhận Miniso đang là một trong những thương hiệu bán lẻ nổi nhất Việt Nam hiện nay. Nếu xét về tốc độ mở rộng thì thị trường Việt Nam đang đứng Top 10 về tốc độ phát triển trong hệ thống Miniso toàn cầu", bà Dương Thị Thanh Tâm, CEO Miniso Việt Nam cho hay.
-
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ -
Khai mạc Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2025
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

