Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chuỗi cửa hàng PANPAN – Mang cả Nhật Bản thu nhỏ vào Việt Nam
Hải Đăng - 08/08/2021 08:08
 
Giống như một thị trường tiêu dùng Nhật Bản thu nhỏ, tại chuỗi cửa hàng PANPAN có bày bán đầy đủ các sản phẩm mà ngay chính tại Nhật Bản người tiêu dùng đang ưa chuộng.

PANPAN - Địa điểm mua sắm lý tưởng

Hàng nội địa Nhật từ lâu đã được ghi dấu trong tiềm thức của người dùng về chất lượng, độ an toàn và độ bền. Chính vì thế, một hệ thống cửa hàng Nhật với đa dạng các sản phẩm thuộc các ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian mua sắm khi mà chỉ ghé qua là có đủ đầy các sản phẩm để mang về.

Chuỗi cửa hàng Nhật Bản PANPAN với hơn 5.000 mã hàng Nhật nội địa được nhập khẩu, phân phối đa dạng cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt cùng giá cả hợp lý sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhà bán lẻ có mong muốn tham gia mô hình này.

PANPAN đa dạng hàng nghìn SKU (đơn vị lưu kho) hàng tiêu dùng bao gồm: thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng... Trong đó, nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại…

Hoạt động theo tôn chỉ “Tìm hàng Japan, đến ngay PANPAN”, mỗi cửa hàng PANPAN mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nội địa Nhật, đáp ứng mọi nhu cầu với giá thành hợp lý, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và trải nghiệm hàng Nhật.

Không chỉ có vậy, trước tình hình dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn thế giới trong đó có nguồn cung là Nhật Bản khiến người dùng mang tâm lý: Những sản phẩm mình ưa thích bị cháy hàng, sản phẩm khan hiếm. Tuy nhiên, vì PANPAN là đối tác trực tiếp của nhiều nhà sản xuất xứ "Hoa anh đào", nên luôn đảm bảo nguồn hàng thường xuyên, liên tục trên toàn hệ thống để đáp ứng nhu cầu mua sắm sử dụng của rất nhiều gia đình Việt.

Tới với PANPAN ngay cả trong những ngày mùa dịch căng thẳng nhất, khách hàng vẫn được đáp ứng đầy đủ yêu cầu về các sản phẩm thiết yếu.

Lợi ích khi trở thành đối tác đồng hành của PANPAN

Theo đại diện CTCP Thương mại & Dịch vụ PANPAN (Đơn vị quản lý chuỗi cửa hàng PANPAN), khi trở thành đối tác của PANPAN, các nhà đầu tư nhượng quyền sẽ được hưởng những quyền lợi sau: Được làm chủ cửa hàng PANPAN và có thu nhập ổn định hàng tháng (kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu); hỗ trợ chiến lược marketing, đào tạo nhân sự, kiểm soát tồn kho… đảm bảo mỗi cửa hàng được vận hành một cách tốt nhất. 

Đồng thời, các đối tác của PANPAN cũng được đào tạo về phong cách và văn hóa của người Nhật; trải nghiệm và sử dụng các mặt hàng Nhật nội địa; đào tạo bán hàng offline và online; được set-up toàn bộ cửa hàng theo hệ thống quy chuẩn chung; đồng bộ thương hiệu và hỗ trợ truyền thông quảng bá; hỗ trợ xử lý hàng hóa khi có phát sinh.

Ngoài ra các cửa hàng nhượng quyền PANPAN còn được tư vấn và hỗ trợ bán hàng qua hệ thống sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường (https://thuonggiathitruong.shop/) để thúc đẩy doanh số. Đây là một trong số những đối tác chiến lược của PANPAN.

Đại diện PANPAN cho biết thêm, PANPAN còn hỗ trợ đầu tư kinh doanh bằng gói “Ứng vốn kinh doanh” lên tới 600 triệu đồng. Theo đó, các nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị số vốn tối thiểu là 50 triệu đồng để có thể dễ dàng làm chủ cửa hàng và thực hiện ngay việc kinh doanh.

Đặc biệt hơn nữa, các khách hàng của PANPAN sẽ được cấp hạn mức tín dụng lên tới 10 triệu đồng trong tài khoản, Cộng tác viên và Đại lý được cấp thẻ với hạn mức 20 triệu đồng (không cần chứng minh tài chính hay thu nhập) để mua sắm thỏa thích khi tới PANPAN.

Liên hệ nhượng quyền cửa hàng Nhật PANPAN
Công ty cổ phần TM & DV PANPAN
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 1900 636 001
Website: http://PANPAN.today/
Email: [email protected]
Đăng ký nhượng quyền kinh doanh tại: https://PANPAN.today/nhuong-quyen-thuong-hieu/

 

Nhà đầu tư mạo hiểm “bắt tướng” người khởi nghiệp
Khi đầu tư vào một start-up, không nhà đầu tư nào muốn nhà sáng lập huy động một núi tiền và tiêu vào những thứ không mang lại hiệu quả hay giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư