-
Cải cách thủ tục hành chính giúp Hà Nội tiết kiệm 1.650 tỷ đồng mỗi năm -
Giảm dần tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội -
Quảng Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2026 quy mô gần 50.000 khán giả -
Nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày liên tục -
Trao quyền cho các chủ doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ trong thời kỳ biến động -
Vinh danh lực lượng kinh tế tiêu biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ XI
Ngày 27/4, Lễ công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance - Cơ Hội Cho Ai?” và kế hoạch phát sóng chương trình mùa 5 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là cột mốc đánh dấu nỗ lực và khát vọng vươn tầm thế giới, xuất khẩu format truyền hình Việt Nam của nhà sản xuất chương trình trong nước, nhằm khẳng định vị thế của lĩnh vực giải trí Việt Nam trên trường quốc tế.
“Whose Chance - Cơ Hội Cho Ai?” là chương trình truyền hình thực tế về việc làm của Việt Nam do VTV và ALO Media phối hợp sản xuất, nhằm tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động với thông điệp “Tìm việc - Tìm người - Tìm cơ hội đổi đời”.
Chương trình đã tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà tiêu chí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình, giúp khán giả có thể tham khảo được mặt bằng công việc và tiền lương.
| ALO Media và Global Agency ký kết hợp tác phân phối bản quyền quốc tế format chương trình "Whose Chance - Cơ Hội Cho Ai?" |
Qua 4 mùa phát sóng, chương trình có sự tham dự của các “sếp” - là các doanh nhân nổi tiếng - ngồi ghế nóng như ông Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc; bà Lưu Nga, Nhà sáng lập thương hiệu Thời trang Elise; ông Hoàng Nam Tiến, Phó chủ tịch Đại học FPT; ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thắng Lợi Group; ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DH Foods; ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT CenGroup và ông Nguyễn Tuấn Lương, Phó chủ tịch HĐQT VNPAY.
Tại sự kiện, ông Cao Thế Anh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ALO Media - đơn vị sở hữu bản quyền format “Whose Chance?” đã trình bày về tầm nhìn, những điểm nhấn của một format Việt Nam được sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và khát vọng đưa một format Việt Nam đi ra toàn cầu thông qua việc hợp tác với một công ty agency (công ty chuyên cung cấp các dịch vụ marketing, truyền thông, quảng cáo) hàng đầu của thế giới.
Chia sẻ về lý do chọn bản quyền chương trình, ông İzzet Pinto - Founder & CEO của Global Agency cho biết, “Whose Chance? - Cơ Hội Cho Ai” là show mang tính thực tế về cuộc sống thực, về những con người thực. Format này rất dễ để bản địa hóa ở các khu vực khác nhau.
“Là một công ty lâu đời ở châu Âu và sở hữu một mạng lưới khách hàng rộng lớn, sắp tới đây, Global Agency sẽ lập kế hoạch giới thiệu format “Whose Chance?” cho tất cả các khách hàng tiềm năng và tại các hội chợ quốc tế mà chúng tôi tham dự”, ông Izzet nói.
Trước đó, từ ngày 17 - 19/4, chương trình “Whose Chance?” chính thức có mặt tại sự kiện MIPTV, Cannes, Pháp. “Whose Chance?” là một trong 3 format được Global Agency lựa chọn pitching tại đây. Đây là vinh dự khi sau lần đầu tiên được xuất ngoại giới thiệu tại Asia TV Forum (ATF) tổ chức tại Singapore tháng 12/2022, Fomat “Whose Chance?” tiếp tục được giới thiệu tại một trong những hội chợ, triển lãm truyền hình Quốc tế lớn nhất thế giới như MIPTV.
Tính đến nay, “Whose Chance - Cơ Hội Cho Ai?” đã trải qua 4 mùa phát sóng, nhiều cơ hội việc làm đã được trao, nhiều ứng viên trưởng thành sau chương trình, tạo ra giá trị thật cho thị trường lao động Việt Nam.
Sau khi được vinh dự đạt Top 3 Chương trình giải trí ấn tượng nhất Giải thưởng VTV Awards 2022, “Whose Chance - Cơ Hội Cho Ai?” mùa 5 đã được VTV sắp xếp vào khung giờ phát sóng mới: giờ vàng, buổi tối trên VTV3.
-
Trao quyền cho các chủ doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ trong thời kỳ biến động -
Vinh danh lực lượng kinh tế tiêu biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ XI -
Trí tuệ nhân tạo bước vào trường học theo cách linh hoạt và nhẹ nhàng -
Từ 1/3/2026, phạt tới 150 triệu đồng đối với vi phạm hành chính trong hoạt động đường bộ -
Hoán đổi ngày làm việc, tính phương án nghỉ Tết Dương lịch liền 4 ngày -
Gần 80.000 tàu đã đăng ký, cập nhật trên cơ sở dữ liệu nghề cá quốc gia VNFishbase -
Hà Nội chủ động bảo đảm an ninh cho các sự kiện trọng đại của đất nước
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
