Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chuyển đổi thuê bao 11 số, người dùng Mocha không bị ảnh hưởng
Phương Anh - 16/08/2018 21:17
 
Thay vì phải cập nhật lại từng số điện thoại trong danh bạ, ứng dụng Mocha giúp người dùng cập nhật danh bạ trên điện thoại, chuyển đổi thuê bao một cách dễ dàng nhất.
.
Thay vì phải cập nhật lại từng số điện thoại trong danh bạ, ứng dụng Mocha giúp người dùng cập nhật danh bạ trên điện thoại, chuyển đổi thuê bao một cách dễ dàng nhất.

Đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số thuê bao từ 11 số thành 10 mới đây Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra bắt đầu thực hiện 15/9. Ứng dụng Mocha sẽ hỗ trợ khách hàng cập nhật danh bạ trên điện thoại, đăng nhập bằng đầu số mới, bảo vệ toàn bộ thông tin tài khoản cũ và các liên hệ sau khi đăng xuất và đăng nhập lại.

Người dùng cũng thực hiện các chức năng viễn thông như nhắn tin, gọi điện thoại và tính năng riêng biệt “chỉ Mocha mới có” như Call out, SMS out bình thường mà không cần thực hiện bất kì thao tác chuyển đổi phức tạp nào.

Thêm một điểm vượt trội nữa là Mocha sẽ giúp người dùng biết những bạn bè nào trong danh bạ của mình bị đổi số, và cập nhật danh bạ trên điện thoại một cách dễ dàng, đảm bảo không làm gián đoạn cuộc trò chuyện.

Ra mắt vào tháng 4/2015, Mocha là ứng dụng OTT do Viettel phát triển theo định hướng phục vụ nhu cầu giải trí, kết nối liên lạc của giới trẻ với các tính năng vượt trội như nhắn tin SMS out, gọi điện Call out miễn phí, tính năng “Nghe nhạc cùng người lạ” với kho nhạc cập nhật những bài HOT nhất. Ngoài ra, Mocha cũng là ứng dụng được học sinh, sinh viên yêu thích nhất khi miễn phí Data tốc độ cao cho tất cả thuê bao Học sinh, sinh viên Viettel khi xem Video, nghe nhạc, gửi tin nhắn chat, gọi thoại, gọi Video Call… trên Mocha.

Mocha hiện có phiên bản trên iOS, Android. Với số lượng người dùng đang tăng trưởng mạnh, Mocha khẳng định mục tiêu trước mắt là tiếp tục nâng cấp, tập trung vào các tính năng hữu ích nhằm đem lại trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Tính năng “nghe cùng người lạ” của Mocha gây sốt trong giới trẻ
Nhiều ứng dụng OTT ngoại, nội giờ đây trở thành những phương tiện giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, hầu hết các ứng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư