Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chuyên gia chê cách trang điểm trong đêm chung kết khiến Kỳ Duyên xấu đi
Song Ngư - 09/12/2014 07:59
 
Trước nhiều ý kiến chê nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam, chuyên gia trang điểm Lilian Trần cho rằng, Kỳ Duyên sở hữu gương mặt đẹp nhưng cách trang điểm trong đêm chung kết khiến cô xấu đi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bố tân hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ thú vị về cô con gái cưng
Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên
Những hình “độc” của tân hoa hậu Kỳ Duyên
Tân hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về nghi án vết xăm ở lưng
Trưởng ban giám khảo: 'Kỳ Duyên xứng đáng trở thành Hoa hậu'
  hh-9989-1418022894.jpg  
  Hình ảnh Lilian Trần so sánh giữa Nguyễn Cao Kỳ Duyên của đời thường (phải) và lúc đăng quang hoa hậu.  

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 trong đêm chung kết diễn ra tối 6/12. Ngay khi kết quả được công bố, không ít người theo dõi cuộc thi tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của tân Hoa hậu.

Lilian Trần - chuyên gia trang điểm cho nhiều phim như Thiên mệnh anh hùng, Lời nguyền huyết ngải, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Scandal: Hào quang trở lại... - chia sẻ, trên góc độ người làm nghề, chị thấy Kỳ Duyên không xấu.

Lilian Trần viết: "Xem ảnh đời thường của tân Hoa hậu, tôi thấy cô có những đường nét khuôn mặt rất Á Đông, hài hoà. Tỷ lệ khuôn mặt đều nhau, xương quai hàm thon gọn, lông mày gọn với độ cong vừa phải. Mắt to tròn. Sống mũi thẳng. Miệng nhỏ vừa với tổng thể khuôn mặt".

Theo Lilian Trần, chính cách trang điểm và kiểu tóc trong đêm thi chung kết đã khiến nhan sắc Nguyễn Cao Kỳ Duyên giảm đi rất nhiều so với hình ảnh vốn có.

"Nhược điểm trên khuôn mặt của tân Hoa hậu là xương hàm hơi lệch nhẹ. Với những người có nhược điểm này, bình thường để mặt mộc không nhận thấy nhưng khi trang điểm đánh khối nếu không chú ý cân chỉnh, khối sẫm sẽ làm mặt càng nổi rõ bị lệch hơn. Cô có đôi lông mày gọn với độ cong vừa phải nhưng hôm chung kết đã vẽ lông mày to ngang làm tổng thể khuôn mặt mất đi sự thanh thoát, mềm mại. Đánh mắt quá đậm, mi quá dầy làm mất đi đường nét của đôi mắt to tròn", Lilian viết.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu

Chuyên gia make up Lilian Trần (trái).

Lilian Trần từng theo học trang điểm ở Mỹ. Trước khi trở về Việt Nam năm 2009, chị từng làm việc ở Canada, cộng tác với những nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Mario Miotti, John Ortner và các chuyên gia Mỹ trong những bộ phim như Love Letter From An Open Grave, Death Warriors...

Trong khi nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đưa ra bàn tán, đại diện ban giám khảo - ông Lê Cảnh Nhạc - khẳng định thí sinh đến từ Nam Định xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu 1 Huyền My lên tiếng việc ăn mặc hở hang ở quán bar Á hậu 1 Huyền My lên tiếng việc ăn mặc hở hang ở quán bar

Sau đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những bức ảnh được cho là của Huyền My diễn nội y trong quán bar gây khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Ngọc Hân - một trong những người “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lần đầu tiên lên tiếng, thắng thắn chia sẻ với phóng viên Báo ANTĐ về những điều mà cô tâm đắc ở tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Ngắm biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My Ngắm biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My

Nhiều người bảo "Hà Nội tấc đất tấc vàng" vậy mà gia đình Á hậu 1 (Hoa hậu Việt Nam 2014) Huyền My lại đang sở hữu một biệt thự sang trọng có giá hàng triệu đô.

Những hình “độc” của tân hoa hậu Kỳ Duyên Những hình “độc” của tân hoa hậu Kỳ Duyên

Xin giới thiệu những bức hình khi còn nhỏ hay những khoảnh khắc vô tư hồn nhiên bên bạn bè dưới mái trường chuyên Lê Hồng Phong… của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư