
-
Ban hành quy định về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam
-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh
-
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội
-
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu
-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce
Citi Việt Nam hôm nay phát hành dòng thẻ tín dụng mới nhất Citi Simplicity+. Đây là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường khuyến khích khách hàng thanh toán đúng hạn bằng cách hoàn lại 10% lãi suất và không tính phí phạt khi khách hàng trả trễ.
Đặc biệt hơn, chủ thẻ Citi Simplicity+ sẽ được hoàn toàn miễn lãi trong suốt 3 kỳ sao kê đầu tiên.
![]() |
. |
“Việc ra mắt Citi Simplicity+ mang đến sự yên tâm cho khách hàng bởi tính đơn giản và tiện dụng. Ngoài ra, dòng thẻ này cho phép chúng tôi thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng thanh toán đúng hạn bằng cách hoàn lại 10% lãi suất,” bà Natasha Ansell, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam cho biết.
Ngoài ra, một số đặc quyền của thẻ tín dụng Citi cũng được cung cấp trên Citi Simplicity+, bao gồm: chương trình trả góp 0% lãi suất Paylite cho phép khách hàng dễ dàng chuyển đổi các giao dịch thẻ có giá trị cao thành 12 đợt hàng tháng mà không mất thêm chi phí, miễn phí tăng kích cỡ ly tại Starbucks, miễn phí combo 1 bắp và 2 nước tại chuỗi rạp phim CGV vào mỗi Thứ Bảy, giảm 20% khi mua một số thương hiệu cao cấp vào ngày 24 - 28 hàng tháng và nhiều chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các đối tác ẩm thực, mua sắm và du lịch của Citi.
![]() |
. |
“Phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay, Citi Simplicity+ là dòng thẻ tín dụng tiên phong nhằm đơn giản hóa trải nghiệm dịch vụ ngân hàng của chủ thẻ. Simplicity+ minh chứng cho cam kết liên tục đổi mới của Citi Việt Nam đồng thời tái khẳng định vị thế của chúng tôi như một nhà phát hành các sản phẩm dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm phục vụ các nhu cầu đa dạng của khách hàng,” bà Natasha Ansell cho biết thêm.
Quá trình đô thị hóa nhanh chóng của Việt Nam cho Citi có cơ hội phát triển hệ thống các sản phẩm ngân hàng cao cấp nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng tại các đô thị lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt đối với những khách hàng có cuộc sống bận rộn.
Lợi ích chính của dòng thẻ đơn giản và dễ sử dụng này của Citi là tính tiết kiệm và tiện dụng, các lợi ích này được hỗ trợ bởi thương hiệu toàn cầu của Citi. Chủ thẻ có thể hoàn trả tiền thông qua một qui trình ngày một minh bạch, linh hoạt và an toàn hơn.

-
Lợi nhuận trước thuế quý I/2025 của ABBank tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ -
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
Vàng quốc tế hồi phục nhẹ, giá vàng SJC đạt 120,8 triệu đồng/lượng -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế -
Quý I/2025, lợi nhuận trước thuế OCB đạt 893 tỷ đồng -
Cổ đông đề nghị mua cổ phiếu quỹ, Chủ tịch HĐQT VPBank nêu lý do từ chối
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025