
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
![]() |
Citibank sẽ lập bộ phận riêng để chăm sóc khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam |
Đại diện ngân hàng Citibank cho biết, hiện tại, Citi đang vận hành bộ phận phụ trách nhóm các khách hàng doanh nghiệp Hàn Quốc ở 7 địa điểm trên thế giới bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore, New Delhi, Mát-xcơ-va, Luân-đôn và New York.
Tại Việt Nam, bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc sắp được mở bao gồm ở Hà Nội vào tháng 7 tới. Các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ ngân hàng cho khối doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, huy động vốn bằng công cụ nợ, ngoại hối, quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại.
"Khách hàng của chúng tôi đang ngày càng mở rộng hoạt động trên toàn cầu với lợi thế cạnh tranh và thương hiệu toàn cầu của họ. Chiến lược hình thành bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc đã rất thành công trong việc hỗ trợ các nhu cầu hiểu biết về thị trường địa phương của các công ty đa quốc gia của Hàn Quốc bằng mạng lưới toàn cầu của Citi. Sự hình thành và phát triển thêm các bộ phận này phản ánh cam kết của chúng tôi nhằm phục vụ tăng cường đầu tư đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn nữa”, bà MS Yoo, Giám đốc khối Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp của Citi Hàn Quốc cho biết.
Trong những năm gần đây, Citi cũng đã đầu tư xây dựng một hệ thống các bộ phận chuyên trách khách hàng châu Á khắp thế giới để hỗ trợ các công ty đa quốc gia Châu Á ở các thị trường trên toàn cầu. Với hệ thống ngân hàng trải rộng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, Cti sẵn có những cơ sở hạ tầng và hiểu biết thị trường địa phương để hỗ trợ các công ty này tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), thị trường Nam Mỹ và Bắc Mỹ.
“Các bộ phận phụ trách kinh doanh Châu Á là cốt lõi trong chiến lược của Citi nhằm mở rộng và tăng cường quan hệ với những khách hàng quan trọng nhất và đang có xu hướng quốc tế hóa nhanh chóng trong khu vực này. Những bộ phận phụ trách này khẳng định cam kết của Citi đối với các khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ họ ở bất kỳ nơi nào họ muốn mở rộng kinh doanh, và thực tế chúng tôi đang chứng kiến đà tăng trưởng lợi nhuận mang lại từ chiến lược này,” ông Gerald Keefe, Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp của Citi tại Châu Á cho biết thêm.

-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower