
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro?
-
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam
-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
![]() |
Citibank sẽ lập bộ phận riêng để chăm sóc khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam |
Đại diện ngân hàng Citibank cho biết, hiện tại, Citi đang vận hành bộ phận phụ trách nhóm các khách hàng doanh nghiệp Hàn Quốc ở 7 địa điểm trên thế giới bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore, New Delhi, Mát-xcơ-va, Luân-đôn và New York.
Tại Việt Nam, bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc sắp được mở bao gồm ở Hà Nội vào tháng 7 tới. Các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ ngân hàng cho khối doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, huy động vốn bằng công cụ nợ, ngoại hối, quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại.
"Khách hàng của chúng tôi đang ngày càng mở rộng hoạt động trên toàn cầu với lợi thế cạnh tranh và thương hiệu toàn cầu của họ. Chiến lược hình thành bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc đã rất thành công trong việc hỗ trợ các nhu cầu hiểu biết về thị trường địa phương của các công ty đa quốc gia của Hàn Quốc bằng mạng lưới toàn cầu của Citi. Sự hình thành và phát triển thêm các bộ phận này phản ánh cam kết của chúng tôi nhằm phục vụ tăng cường đầu tư đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn nữa”, bà MS Yoo, Giám đốc khối Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp của Citi Hàn Quốc cho biết.
Trong những năm gần đây, Citi cũng đã đầu tư xây dựng một hệ thống các bộ phận chuyên trách khách hàng châu Á khắp thế giới để hỗ trợ các công ty đa quốc gia Châu Á ở các thị trường trên toàn cầu. Với hệ thống ngân hàng trải rộng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, Cti sẵn có những cơ sở hạ tầng và hiểu biết thị trường địa phương để hỗ trợ các công ty này tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), thị trường Nam Mỹ và Bắc Mỹ.
“Các bộ phận phụ trách kinh doanh Châu Á là cốt lõi trong chiến lược của Citi nhằm mở rộng và tăng cường quan hệ với những khách hàng quan trọng nhất và đang có xu hướng quốc tế hóa nhanh chóng trong khu vực này. Những bộ phận phụ trách này khẳng định cam kết của Citi đối với các khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ họ ở bất kỳ nơi nào họ muốn mở rộng kinh doanh, và thực tế chúng tôi đang chứng kiến đà tăng trưởng lợi nhuận mang lại từ chiến lược này,” ông Gerald Keefe, Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp của Citi tại Châu Á cho biết thêm.

-
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+ -
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng -
Nhà đầu tư chỉ được giao dịch tài sản mã hóa qua sàn do Bộ Tài chính cấp phép -
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”