
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Tranh cãi ngân hàng không được thu giữ tài sản đảm bảo là nhà ở duy nhất
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang
-
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Không được thu giữ tài sản bảo đảm là “nhà ở duy nhất”: Ngân hàng có thể siết chặt cho vay
-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi -
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025
![]() |
Citibank sẽ lập bộ phận riêng để chăm sóc khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam |
Đại diện ngân hàng Citibank cho biết, hiện tại, Citi đang vận hành bộ phận phụ trách nhóm các khách hàng doanh nghiệp Hàn Quốc ở 7 địa điểm trên thế giới bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore, New Delhi, Mát-xcơ-va, Luân-đôn và New York.
Tại Việt Nam, bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc sắp được mở bao gồm ở Hà Nội vào tháng 7 tới. Các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ ngân hàng cho khối doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, huy động vốn bằng công cụ nợ, ngoại hối, quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại.
"Khách hàng của chúng tôi đang ngày càng mở rộng hoạt động trên toàn cầu với lợi thế cạnh tranh và thương hiệu toàn cầu của họ. Chiến lược hình thành bộ phận phụ trách khách hàng Hàn Quốc đã rất thành công trong việc hỗ trợ các nhu cầu hiểu biết về thị trường địa phương của các công ty đa quốc gia của Hàn Quốc bằng mạng lưới toàn cầu của Citi. Sự hình thành và phát triển thêm các bộ phận này phản ánh cam kết của chúng tôi nhằm phục vụ tăng cường đầu tư đáp ứng nhu cầu khách hàng hơn nữa”, bà MS Yoo, Giám đốc khối Dịch vụ Ngân hàng Doanh nghiệp của Citi Hàn Quốc cho biết.
Trong những năm gần đây, Citi cũng đã đầu tư xây dựng một hệ thống các bộ phận chuyên trách khách hàng châu Á khắp thế giới để hỗ trợ các công ty đa quốc gia Châu Á ở các thị trường trên toàn cầu. Với hệ thống ngân hàng trải rộng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, Cti sẵn có những cơ sở hạ tầng và hiểu biết thị trường địa phương để hỗ trợ các công ty này tại thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), thị trường Nam Mỹ và Bắc Mỹ.
“Các bộ phận phụ trách kinh doanh Châu Á là cốt lõi trong chiến lược của Citi nhằm mở rộng và tăng cường quan hệ với những khách hàng quan trọng nhất và đang có xu hướng quốc tế hóa nhanh chóng trong khu vực này. Những bộ phận phụ trách này khẳng định cam kết của Citi đối với các khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ họ ở bất kỳ nơi nào họ muốn mở rộng kinh doanh, và thực tế chúng tôi đang chứng kiến đà tăng trưởng lợi nhuận mang lại từ chiến lược này,” ông Gerald Keefe, Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp của Citi tại Châu Á cho biết thêm.

-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Tranh cãi ngân hàng không được thu giữ tài sản đảm bảo là nhà ở duy nhất
-
Phát hành trái phiếu bằng USD: Huy động ngoại tệ trong dân hay nhắm vào nhà đầu tư ngoại?
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang
-
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Không được thu giữ tài sản bảo đảm là “nhà ở duy nhất”: Ngân hàng có thể siết chặt cho vay -
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi -
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 -
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần -
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam -
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha) -
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu